8 bí quyết giúp bạn có ảnh chụp móng tay đẹp hoàn hảo

8 bí quyết giúp bạn có ảnh chụp móng tay đẹp hoàn hảo

Chụp ảnh móng tay là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của những cô nàng yêu thích thời trang và làm đẹp. Việc chụp ảnh móng tay có thể khó mà thành công nếu bạn không sử dụng các thiết bị, phụ kiện chụp ảnh và những kỹ năng nhiếp ảnh cơ bản. Bỏ túi một vài thủ thuật đơn giản để giúp bạn chụp móng tay đẹp hơn xưa nhé. 

Chăm sóc bàn tay thật đẹp và sạch sẽ 

Trước khi bắt đầu chụp, hãy đảm bảo rằng móng tay của bạn trông thật đẹp và sạch sẽ. Lớp biểu bì khô phải được loại bỏ. Sử dụng kem biểu bì để thoát khỏi tình trạng khô da không cần thiết. Bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp bàn tay trông mềm mại hơn.

Trong chụp ảnh móng tay, càng đơn giản càng đẹp. Nếu bạn đang đeo phụ kiện, hãy đảm bảo rằng chúng không nổi bật hơn móng tay của bạn.

Chụp móng tay đẹp

Sử dụng thiết bị chuyên chụp để bức ảnh có chất lượng cao

Máy ảnh DSLR chuyên nghiệp có xu hướng cao cấp hơn máy ảnh điện thoại thông minh. Chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để sáng tạo linh hoạt với các ý tưởng chụp móng tay đẹp của bạn.

Khi bạn nhìn thấy từ “thiết bị chụp chuyên nghiệp” bạn đừng cảm thấy quá lo lắng. Hiện nay có rất nhiều thiết bị chụp ảnh tốt và giá cả rất hợp lý. Nếu bạn không đủ khả năng sắm một chiếc máy ảnh, thì có thể chụp bằng điện thoại thông minh, cũng mang lại những tấm ảnh chất lượng rất tốt.

Chụp móng tay đẹp

Chụp ảnh dưới ánh sáng tự nhiên để bàn tay được tỏa sáng

Trong chụp ảnh, ánh sáng tự nhiên là một trong những yếu tố quan trọng. Ngoài ra, nếu ko có ánh sáng tự nhiên, bạn cũng có thể sử dụng đèn vòng và hộp đèn. Tuy nhiên, ánh sáng tự nhiên là cách tốt nhất để chụp ảnh móng tay đẹp và nổi bật hơn.

Để có kết quả đẹp nhất, hãy chụp ảnh móng tay trong nhà,cạnh cửa sổ lớn hoặc chụp ngoài trời với không gian thoáng đãng, đảm bảo ánh sáng đủ tốt chiếu vào tay.

Đừng bao giờ sử dụng đèn flash, ngay cả khi hình ảnh móng tay của bạn bị mờ. Bàn tay của bạn sẽ không đẹp mắt trong ánh sáng màu cam chói. Nếu không có đủ ánh sáng, hãy sử dụng ISO cao hơn.

Chụp móng tay đẹp

Bạn có thể nhận thấy nhiều hạt hơn trong ảnh của mình, nhưng có vẻ như nó sẽ không quá ảnh hưởng. Bạn cũng có thể loại bỏ những hạt này bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Lightroom.

Sử dụng một vài đạo cụ để bàn tay trông tự nhiên hơn

Để làm cho bàn tay của bạn trông tự nhiên hơn, hãy cầm một vật gì đó trong khi chụp ảnh. Có thể là một chai nước hoa, một chiếc ví, hoặc bàn tay khác của bạn.

Đạo cụ của bạn cần phải phù hợp với chủ đề buổi chụp ảnh. Điều này sẽ làm cho ảnh móng tay của bạn trông chân thật nhất có thể. Nói chung, bạn có thể sử dụng bất kỳ thứ gì liên quan đến phông nền đã dựng sẵn hoặc phụ kiện làm đẹp.

Bên cạnh việc cầm đạo cụ, bạn có thể đặt tay lên vai hoặc lên cơ thể của bạn. Bạn cũng có thể đặt tay lên các đồ vật như bàn, cây cối và ly cốc.

Chụp móng tay đẹp

Xem thêm: Tất tần tật đạo cụ chụp ảnh siêu xinh nhà TiTi Decor

Điều chỉnh khẩu độ máy ảnh lớn

Khẩu độ máy ảnh của bạn càng lớn, hậu cảnh của bạn càng mờ. Nếu bạn muốn bức ảnh  móng tay của mình nổi bật trên nền mờ, hãy sử dụng ống kính có khẩu độ lớn.

Tùy thuộc vào chủ đề của buổi chụp, hãy chọn khẩu độ chụp mọi chi tiết bạn cần mà không bị lẫn vào hậu cảnh.

Chụp móng tay đẹp

Không chụp quá gần hình ảnh sẽ biến dạng

Nếu bạn chụp quá gần bàn tay, một số bộ phận của nó có thể trông lớn hơn những bộ phận khác. Để tránh những ngón tay trông biến dạng hãy chụp xa một tí.

Các quy tắc tương tự cần được tuân thủ khi chụp ảnh. Nếu bạn không có màn hình lật hoặc màn hình bên ngoài để xem kết quả của mình điều này có thể dẫn đến những tấm hình không đẹp như mong muốn.

Chụp móng tay đẹp

Sử dụng phông nền đơn giản để tấm ảnh chụp tay đẹp hơn

Đảm bảo phông nền của bạn phù hợp với thiết kế và màu sắc móng tay. Đừng ngại sử dụng các màu phông nền giống với màu móng của bạn. Miễn là chúng không xung đột với màu móng tay, chúng sẽ làm cho ảnh của bạn trở nên thẩm mỹ hơn.

Chụp móng tay đẹp

Bạn cũng có thể sử dụng các màu bổ sung hoặc các phiên bản nhẹ nhàng hơn. Màu phấn, màu tẩy và màu trung tính như xám đều có thể làm cho thiết kế móng trông hấp dẫn hơn. Tránh những hình nền có nhiều thiết kế, lấp lánh hoặc có kết cấu nặng nề.

Bạn có thể có những bức ảnh tuyệt hơn nữa bằng cách sử dụng các đạo cụ bổ sung cho cả nền và móng tay của bạn. Nếu vẫn thất bại, hãy sử dụng các màu nền an toàn như đen hoặc trắng.

Dùng phần mềm chỉnh sửa để hoàn thiện bức ảnh

Khi bức ảnh móng tay của bạn đã sẵn sàng, có một số mẹo bạn có thể làm chúng lung linh hơn nữa. Đó là sử dụng các phần mềm từ Photoshop. Bạn có thể tham khảo một số phần mềm chỉnh ảnh như VSCO, FOODIE, LIGHTROOM, SNAPSEED,...

Bạn có thể có những bức ảnh chụp móng tay đẹp bằng cách sử dụng thiết bị phù hợp, chụp với ánh sáng tự nhiên và chọn phông nền phù hợp cho màu móng tay của mình. Bạn càng luyện tập nhiều, bạn sẽ càng dễ dàng chụp được những bức ảnh đầy nghệ thuật. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng