Cách lựa chọn phông nền cho chủ shop quần áo thu hút khách hàng

Cách lựa chọn phông nền cho chủ shop quần áo thu hút khách hàng

Quảng cáo sản phẩm thông qua hình ảnh là một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt nhất, đặc biệt là đối với mặt hàng thời trang. Một tấm ảnh chụp sản phẩm đẹp không chỉ mang đến lời giới thiệu trực quan mà còn có khả năng kích thích thị giác, tạo hứng thú mua hàng. Để làm được điều đó, lựa chọn phông nền là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy phông nền nào phù hợp nhất dành cho chủ shop quần áo? Các bước chụp ảnh quần áo thời trang gồm những bước nào? Bài viết sẽ mách nước bạn những gợi ý thú vị mà hiệu quả đúng chuẩn nhiếp ảnh gia. Cùng xem ngay nhé!

Gợi ý cách chọn các loại phông nền cho chủ shop quần áo

Lựa chọn phông nền thích hợp sẽ giúp bạn tạo được mối liên kết giữa concept - sản phẩm và khách hàng. Điều này góp phần thu hút khách hàng và kích thích nhu cầu mua sắm. Dưới đây là gợi ý các mẫu phông nền cho chủ shop quần áo:

Phông nền giấy

Phông nền giấy được nhiều chủ shop thời trang có quy mô vừa và nhỏ ưa chuộng bởi tính tiện lợi và giá rẻ. Phông nền giấy có ưu điểm về mẫu mã và kích thước, dễ thay đổi theo concept. Tại TiTi Decor, các phông nền giấy đều được cán một lớp lụa trên bề mặt, giúp phông nền chống bám bụi, không trầy xước, sử dụng được lâu dài.

Phông nền vải hay vải nỉ

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu phông nền vải, nhiều màu sắc. Bạn có thể chọn phông nền vải trơn, hoa văn, họa tiết,...tùy theo nhu cầu của mình. Phông nền vải còn dễ dàng giặt sạch và có thể tái sử dụng nhiều lần. Nhược điểm của phông nền là dễ bị bám bẩn và mau cũ nếu không bảo quản đúng cách. 

(Xem thêm: Hướng dẫn thiết kế studio tại nhà tiết kiệm, đơn giản từ A tới Z)

Phông nền nhựa PVC mỏng

Được xem là một trong những loại phông nền “hot trend”, phông nền PVC mỏng khắc phục các nhược điểm tồn đọng của các dòng phông nền khác. Phong phú về hoa văn, họa tiết; chống thấm nước tốt, dễ làm sạch, gọn nhẹ, vân gỗ, xi măng như thật...là những lợi ích khi chọn phông nền này.

Khi lựa chọn phông nền, bạn cũng nên lưu ý:

  • Nếu dùng phông nền trơn có màu trắng, hoặc có màu sáng thì ưu tiên sản phẩm thời trang có màu tối nhằm tạo sự đối lập ánh sáng để làm rõ sản phẩm chính.

  • Với các loại quần áo nhiều họa tiết, bạn nên dùng phông nền trơn, màu be, xi măng,..để dễ phối màu và không gây rối mắt.

  • Với các phông nền phối cảnh, bạn ưu tiên chọn phông nền tập trung vào 1 cảnh, tránh phông vừa có núi, rừng vừa có biển vì dễ che lấp sản phẩm, chi phối người nhìn.

Các bước chụp ảnh quần áo thời trang

Thực hiện bức ảnh quảng cáo quần áo thời trang ngay tại shop không còn là chuyện xa vời chỉ với các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Lên ý tưởng và chọn concept, phông nền và các loại dụng cụ hỗ trợ.

  • Bước 2: Chuẩn bị đạo cụ (máy ảnh, điện thoại, bộ đèn chụp, chân máy ảnh...).

  • Bước 3: Sắp xếp bố cục, bày trí sản phẩm và các vật liệu hỗ trợ (hoa lá giả, cành cây, khối gỗ,...) theo thông điệp bạn muốn truyền tải.

  • Bước 4: Tiến hành chụp ảnh. 

  • Bước 5: Xử lý hậu kỳ và chỉnh sửa lại ảnh bằng phần mềm để có bức ảnh hoàn hảo.

Như vậy, chỉ với những loại phông nền đơn giản kết hợp các mẹo bố trí và chụp ảnh trên đã giúp shop thời trang của bạn có ngay những bức ảnh quảng cáo nghệ thuật và đẩy mạnh doanh thu nhanh chóng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng