Hướng dẫn cách đăng bài bán hàng facebook thu hút khách hàng

Hướng dẫn cách đăng bài bán hàng facebook thu hút khách hàng

Với thời đại 4.0, nhiều người sử dụng các trang mạng xã hội để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng hơn. Tuy nhiên để có thể thu hút khách hàng thì mọi người phải biết cách đăng bài bán hàng facebook sao cho hiệu quả. Và bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những điều này. Sau đây là những điều hữu ích về cách viết bài bán hàng facebook bạn cần lưu ý.

Facebook Photo Album tổng hợp nhiều nội dung

Cách đăng bài bán hàng facebook đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là tổng hợp nhiều nội dung trong facebook photo album. Nơi đây sẽ thu hút được nhiều lượt xem cũng những lượt tương tác của người dùng. Bạn hãy up nhiều ảnh vào trong 1 album để gây sự chú ý với nhiều người. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng tiếp cận với đầy đủ thông tin hơn.

>>> Xem thêm: Khi bí ý tưởng chụp ảnh, đi đâu để tìm?

Tạo nên album với nhiều nội dung liên quan 

Đánh giá – Review là cách đăng bài trên fanpage khôn ngoan

Đánh giá là cách đăng bài bán hàng online hiệu quả trên facebook được khá nhiều người áp dụng. Trên thực tế thì chúng ta có thể thấy rằng nhiều bài review ở foody, shopee đã thu hút sự quan tâm của khách hàng. Vì vậy, đây là cách mà giúp bạn nhận được nhiều tương tác tốt nhất đối với các bài đăng bán hàng ở trên facebook.

Video ngắn quay lại các món ăn hấp dẫn

Hình thức quảng cáo về các món ăn bằng hình ảnh thì sẽ gây nên sự đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, bạn có thể sử dụng những video với hình ảnh hấp dẫn thì sẽ đem đến sự tương tác tuyệt vời của người dùng. Đây là ý tưởng tốt đối với những mặt hàng như thức ăn, đồ uống, quần áo,…

Photoshop troll – cách đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả

Những bức ảnh troll sẽ gây sự chú ý của người tiêu dùng hơn so với những bức ảnh bình thường. Để tạo ấn tượng với mọi người bạn có thể sử dụng những bức ảnh troll liên quan đến mặt hàng của mình. Chắc chắn cách làm này sẽ thu hút một lượng tương tác lớn từ khán giả.

Cách viết bài trên Facebook thu hút

Để cách đăng bài bán hàng trên facebook hiệu quả cao thì chúng ta phải chú ý đến cách viết bài. Bạn có thể đăng các status theo xu hướng mới nhất. Như vậy, nó sẽ được nhiều người chú ý hơn.

Sử dụng các trend để thu hút nhiều người tiếp cận bài viết hơn

Ngoài ra, các bài viết để đăng facebook bán hàng cần phải ngắn gọn và hấp dẫn, phải đánh trúng vào nhu cầu của khách hàng. Tốt nhất là bài đăng đơn giản và rõ ràng. Khi viết bài bạn tránh sử dụng một số thuật ngữ liên quan đến kinh doanh và quảng cáo.

Sử dụng emotions tăng comments lên đến 33%

Một văn bản đơn thuần sẽ không thể truyền tải hết các cảm xúc mà người viết muốn đề cập và khiến cho nó cảm thấy khá cứng nhắc. Việc sử dụng thêm emotions sẽ tăng tỷ lệ quan tâm của khách hàng. Với 33% sẽ giúp cho bạn tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn.

Thời điểm đăng bài lên Facebook hiệu quả

Chọn thời điểm đăng bài lên facebook là điều rất cần thiết. Bạn phải chọn thời điểm có người truy cập vào facebook thì mới dễ dàng tiếp cận được với nhiều người hơn. Cụ thể khung giờ vàng bạn nên đăng bài facebook như sau:

  • Từ 8 đến 9h sáng

  • Từ 11 đến 11h30

  • Từ 13h30 đến 14h

  • Từ 16h30 đến 17h15

  • Từ 20h30 đến 21h30

  • Từ 22h30 đến 23h30

Đặt câu hỏi giúp nhận được comment nhiều gấp đôi

Đặt câu hỏi là cách tăng tương tác từ người dùng nhiều nhất và cách đăng bài viết bán hàng trên facebook hiệu quả khá cao. Bạn có thể sử dụng các câu mẹo đố để tạo sự tò mò cho mọi người. So với các bài đăng truyền thống thì những dạng post kiểu câu hỏi sẽ có lượt comment tăng cao hơn.

Nội dung, cấu trúc bài đăng bán hàng trên Facebook

Nội dung và cấu trúc của các bài đăng sẽ quyết định đến hiệu quả tương tác của mọi người trên mạng xã hội. Post phải có thông tin đầy đủ về tên sản phẩm, giá, mô tả, và hình ảnh thực tế.

Bài viết có hình ảnh thực tế đi kèm sẽ tăng độ tin cậy

Gia tăng hiệu quả bài đăng là cách post bài lên Facebook tốt

Mỗi một bài đăng tương ứng với nội dung và thời điểm riêng biệt mà đem lại những hiệu quả khác nhau. Vì thế bạn có thể sử dụng cách đăng bài tự động, soạn nội dung và hẹn giờ đăng bài. Điều này sẽ giúp bạn lên bài vào thời điểm mình mong muốn. Cách đăng bài bán hàng facebook này mang lại hiệu quả khá tốt.

Sử dụng từ khóa “Congrats”  hiệu quả

Congrats được xem là từ khóa vàng mà facebook luôn ưu tiên hiển thị. Bạn hãy tận dụng và chèn từ khóa này ở bất kỳ vị trí nào trong post của mình. Hoặc bạn có thể nhờ bạn bè vào phần comment đê bình luật có cụm từ Congrats cũng là một phương pháp hay.

Luôn cập nhật các chương trình giảm giá

Các chương trình giảm giá là điều hấp dẫn các khách hàng. Các chiến dịch giảm giá sẽ tăng tương tác cao nhất. Vì vậy, bạn nên thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá để thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

Đừng đăng những video Youtube

Video được đăng trực tiếp lên facebook sẽ nhận được nhiều lượt tương tác hơn so với video Youtube. Bởi Youtube là một mạng xã hội về video riêng và người dùng cũng sẽ tương tác tại Youtube theo liên kết bạn chia sẻ chứ không tương tác ngay tại bài bạn đăng.

Hashtag không tốt như những gì bạn nghĩ

Với instagram, twitter thì việc sử dụng hashtag sẽ đem lại lượng tương tác rất cao. Tuy nhiên, facebook thì không như vậy bởi người dùng facebook không quen với tính năng này. Vì thế, bạn có thể cân nhắc khi sử dụng các hashtag cho bài viết của mình.

Nên suy xét cẩn thận khi chọn KOL quảng cáo cho sản phẩm

Suy xét trong việc chọn lựa KOL

Chọn KOL để quảng cáo cho sản phẩm của mình là điều mà nhiều người chọn. Vì vậy, chọn lựa KOL phù hợp là điều đáng phải suy xét. Tuy nhiên, chúng ta cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dựa vào mức độ nổi tiếng của KOL

  • Các KOL có thể đại diện cho nhiều nhãn hàng

  • Các ca sĩ, diễn viên họ sẽ không có sự am hiểu về những sản phẩm, lĩnh vực mà họ quảng cáo. Vì vậy nên chọn những KOL có kiến thức liên quan về sản phẩm.

Trên đây là một số tips về cách đăng bài bán hàng facebook để đạt được hiệu quả cao. Hy vọng mọi người sẽ sử dụng cách post bài bán hàng trên facebook phù hợp để thu hút nhiều khách hàng hơn. Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về việc bán hàng trên facebook thì hãy comment vào phía dưới bài viết nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng