Top 9 phần mềm chụp hình ngoại cảnh được giới trẻ yêu thích

Top 9 phần mềm chụp hình ngoại cảnh được giới trẻ yêu thích

Chắc hẳn những người yêu thiên nhiên đều muốn lưu giữ các khoảnh khắc tuyệt vời của tạo hóa qua các bức hình. Vậy làm sao để thực hiện điều này một cách dễ dàng? Liệu rằng chỉ với một chiếc điện thoại trên tay, chúng ta có thể sở hữu các tấm hình đẹp hay không? Hãy cùng trải nghiệm 9 phần mềm chụp hình ngoại cảnh ăn khách nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Snapseed –  Phần mềm chụp hình ngoại cảnh phiên bản điện thoại

Ứng dụng Snapseed còn được mệnh danh là photoshop thu nhỏ phiên bản mobile. Đây là phần mềm chụp ảnh giúp điều chỉnh màu ảnh để bức hình có độ sắc nét và tự nhiên nhất. Snapseed là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển. Bởi vậy, nó khá chuyên nghiệp. Đặc biệt, phần mềm này thiên về chỉnh sửa màu ảnh nhiều hơn. 

Phần mềm chụp hình

Snapseed - Phần mềm chụp ảnh ngoại cảnh do Google phát triển

VSCO Cam

VSCO Cam không chỉ là app chỉnh sửa chân dung tuyệt vời mà còn nổi tiếng với những bức ảnh phong cảnh siêu chất. Với các tone màu đặc biệt trong bộ lọc của mình, mọi người có thể thoải mái chỉnh sửa màu ảnh theo đúng sở thích của mình. Cho dù là cảnh buổi chiều êm đềm hay buổi trưa rực rỡ với màu xanh của các tán lá cây đặc trưng, phần mềm này đều cân được hết. 

Phần mềm chụp hình

VSCO Cam - Phần mềm chụp ảnh ngoại cảnh siêu chất

Ứng dụng này còn hỗ trợ chỉnh sửa độ sáng, tối, độ bóng,... khiến cho bức ảnh trở nên lung linh không kém các tấm hình sửa bằng phần mềm đồ họa. 

Foodie 

Bạn liệu đã biết cách chụp đồ ăn lung linh và huyền ảo? Sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn một ứng dụng để thực hiện việc ấy thật dễ dàng. Đó là Foodie - ứng dụng chuyên chỉnh sửa món ăn. Tuy nhiên mọi người sẽ rất bất ngờ khi biết nó còn được dùng để chụp ngoại cảnh. Với việc sở hữu tone màu vàng cam đặc trưng nên Foodie thích hợp để chỉnh sửa ảnh chụp vào buổi chiều hay lúc bình minh lên. 

Phần mềm chụp hình

 Foodie chuyên chỉnh sửa đồ ăn và ngoại cảnh 

Đây cũng là ứng dụng chỉnh ảnh nhận biết đối tượng rất tốt. Bởi vật, nó dễ dàng nhận biết các đối tượng chụp ảnh. Từ đó, điều chỉnh độ nét và độ phơi sáng phù hợp nhất. 

Ứng dụng Moldiv

Bạn có có nhiều bức ảnh ngoại cảnh đẹp muốn khoe nhưng lại ngại đăng thành nhiều lần, hãy nghĩ ngay tới app Moldiv. Sử dụng ứng dụng này, các bạn chỉ cần ghép những bức ảnh mà mình chụp được với nhau. 

Nếu có thể, hãy dùng thêm các mini icon đáng yêu hay lồng vào những phông nền đặc sắc. Vậy là các bạn đã có được một bức ảnh ngoại cảnh đẹp để đăng lên mạng xã hội rồi đó!

Phần mềm chụp hình

Moldiv - Ứng dụng ghép ảnh được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Hơn nữa, phần mềm này còn ghi điểm với mọi người bởi dễ sử dụng và có đa dạng công cụ chỉnh sửa khác nhau. Bên cạnh ghép ảnh, Moldiv còn chỉnh sửa, thêm chữ ấn tượng để bạn sống ảo thoải mái. 

Ứng dụng selfie - B612

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với cái tên B612. Ứng dụng tự sướng này sở hữu nhiều sticker đáng yêu. Khi dùng B612 để chụp ngoại cảnh trông cũng ra gì và này nọ. 

Phần mềm chụp hình

Phần mềm chụp ảnh tự sướng B612

B612 sở hữu bộ lọc chụp ảnh siêu đỉnh với các công cụ chỉnh ảnh thủ công vô cùng tiện lợi. Cụ thể như việc thay đổi độ bão hòa, độ phơi sáng, làm nét ảnh,... Tất cả đều được thực hiện theo ý muốn của bạn. 

Huij Cam theo đuổi hiệu ứng phim hoài cổ

Đây là ứng dụng chụp ảnh đẹp dành cho iPhone, Samsung miễn phí. Lấy hiệu ứng phim hoài cổ làm thiết kế chủ đạo. Nếu như các bạn yêu thích màu sắc cổ hay nước phim trầm năm 1988 thì Huij là ứng dụng không thể bỏ qua. 

Mặc dù chỉ có một hiệu ứng duy nhất nhưng đó cũng là hiệu ứng độc đáo mà chưa có ứng dụng chụp ảnh nào có được. 

Phần mềm chụp hình

Chỉnh màu film với ứng dụng Huij Cam

Boomerang – Phần mềm ảnh động 

Ứng dụng chụp ảnh động Boomerang phát triển bởi kênh mạng xã hội giới trẻ hot nhất hiện nay - Instagram. Nó có thể giúp bạn tạo ra video ngắn cực chất với việc ghép liên tiếp những hình ảnh lại với nhau. 

Phần mềm chụp hình

App chụp ảnh động Boomerang hot trên thị trường hiện nay

Phần mềm này hoạt động theo cơ chế chụp liên tiếp nhiều bức ảnh. Sau đó gắn kết chúng lại với nhau để tạo thành một đoạn video lặp đi lặp lại trong vòng 1 giây (trông như ảnh động vậy). 

Snapchat – Phần mềm chụp ảnh kiêm mạng xã hội

Điểm đáng chú ý ý của Snapchat là ứng dụng chụp ảnh kiêm luôn trang mạng xã hội. Với cơ chế hoạt động y như facebook hay instagram. Người dùng có thể tương tác với nhau qua các video và hình ảnh được chia sẻ. 

Hơn nữa, Snapchat còn có các hiệu ứng độc đáo mà mọi người không thể tìm được ở các ứng dụng khác. Cụ thể như hiệu ứng động vật, làm to mặt,...

Phần mềm chụp hình

Snapchat sở hữu nhiều tính năng thú vị không thể bỏ lỡ

Khi sử dụng app này, người dùng có thể trải nghiệm nhiều hiệu ứng nổi như bóp méo khuôn mặt, thả cầu vồng, chuyển đổi nhân vật. 

Mặt khác, mọi người có thể dùng bộ lọc của Snapchat trong quá trình quay video chụp ảnh. Bên cạnh đó, mọi người có thể chèn text và thêm nhạc khi đang đăng quay video. Thật thú vị phải không nào!

Analog Film - App dành cho những ai yêu thích chụp ảnh phong cảnh

Đối với những ai yêu thích chụp ngoại cảnh thì không thể nào bỏ lỡ cái tên Analog Film. Sử dụng phần mềm chụp hình ngoại cảnh này, bức ảnh của các bạn sẽ như đang ở Paris, Nhật Bản, Hàn Quốc, London,... vậy. 

Phần mềm chụp hình

Chụp và chỉnh ảnh ngoại cảnh đẹp trên Analog Film

Điểm nổi trội của ứng dụng này là việc chia nhiều ứng dụng nhỏ để người dùng tìm kiếm màu sắc phù hợp với bức ảnh của mình dễ dàng. Tuy nhiên nhược điểm của phần mềm này đó là có quá nhiều app. Nếu như tải hết 8 ứng dụng về sẽ khiến máy lag, quá trình chỉnh ảnh sẽ lâu. 

Vừa rồi là 9 phần mềm chụp hình ngoại cảnh đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn một hoặc kết hợp nhiều ứng dụng lại để có được tấm hình ưng ý nhất cho mình!
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng