Bí kíp tạo dáng chụp ảnh ngoài trời

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh ngoài trời "nghìn like" cho các nàng

Khi đi du lịch, dã ngoại, chụp ảnh lookbook ngoài trời với hội bạn thân, bạn luôn thấy mình nhạt nhòa, đơn điệu? Dù đã thử thay đổi nhiều trang phục, đầu tư vào phụ kiện nhưng ảnh của bạn vẫn nhàm chán và quê mùa? Đó có thể do bạn không biết cách tạo dáng ngoài trời để phù hợp với khung cảnh. Nhanh tay nắm trọn bí kíp tạo dáng “nghìn like” mà bài viết gợi ý cho bạn ngay dưới đây nhé. 

Tầm quan trọng của việc tạo dáng 

Để có một bức ảnh thu hút nhiều like, việc tạo dáng đóng vai trò không nhỏ. Khi tạo dáng chụp ngoài trời “chất và chuẩn, bạn sẽ có được:

  • Bức ảnh nghệ thuật và có hồn hơn.

  • Tạo hứng thú tương tác và từ đó nhận được nhiều lượt like, chia sẻ, kết nối thêm với nhiều bạn bè.

  • Phô được điểm mạnh về ngoại hình.

  • Giấu đi các khuyết điểm.

Cách tạo dáng nghiêng người

Đây là cách tạo dáng đơn giản và dễ thực hiện nhất. bạn chỉ cần xoay người ở góc ¾ về ống kính, kết hợp một vài động tác tay như vuốt tóc, xòe váy là đã có ngay bức ảnh dịu dàng, nữ tính. Tư thế nghiêng người giúp bạn ăn gian cân nặng nhưng vẫn tô điểm đường nét cơ thể, tạo gương mặt góc cạnh và làm sống mũi cao hơn.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 1

bí kíp tạo dáng ngoài trời 2

Cách tạo dáng “tận hưởng cuộc sống”

Cách này cực thích hợp khi chụp ảnh ngoài trời vì thể hiện rõ tinh thần hòa mình vào thiên nhiên. Bạn chỉ cần đứng thẳng người, ngẩng mặt lên trời trong tư thế đón nhận ánh nắng, nhắm hờ mắt. Hoặc bạn có thể dang cả hai tay, chân sau nhấc lên nhẹ để tạo cảm giác bay bổng. 

bí kíp tạo dáng ngoài trời 3bí kíp tạo dáng ngoài trời 4

Cách tạo dáng tựa vào lang cang

Hãy thử nghiêng người tựa vào thành lan can và bắt đầu pose dáng, bạn sẽ có ngay bức ảnh thể hiện vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. 

Với các bạn ưa chuộng phong cách trẻ trung, bạn thử quay lưng với ống kính, hai tay chống vào thành lang cang, chân sau đá lên theo góc vuông và ngoảnh mặt lại cười thật tươi.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 5

bí kíp tạo dáng ngoài trời 6

Cách tạo dáng với bậc thang

Với ngoại cảnh có bậc thang, bạn có thể tạo ra sự tương tác bằng cách giả vờ bước đi trên các bậc thềm. Cách tạo dáng này đem đến nét tự nhiên và chân thật. 

Chụp ảnh tư thế ngồi ở bậc thang bạn, góc máy chếch lên trời sẽ giúp bức ảnh tạo hiệu ứng đa chiều, bắt trọn bầu trời trong xanh. Mách nhỏ cho cô nàng nấm lùn khi chụp tư thế này, bạn nên để chân thẳng để tạo cảm giác đôi chân dài thon gọn hơn nhé.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 7

Cách tạo dáng khoanh tay trước ngực

Với hay tay khoanh trước ngực, một chân làm trụ và chân còn lại dang ra một bước nhỏ, đôi môi hững hờ thì việc sở hữu bức ảnh sang chảnh, quý phái sẽ nằm gọn trong tay bạn. Để kết hợp tốt với tư thế, bạn nên chọn trang phục thể hiện cá tính mạnh và chững chạc: đầm sơ mi, đầm vest,...

bí kíp tạo dáng ngoài trời 8

Cách tạo dáng tay chống hông

Đây là cách tạo dáng ngoài trời được các ngôi sao ca sĩ, diễn viên ưa thích. Không cần diễn xuất gương mặt, bạn chỉ cần chống 1 tay vào hông, dồn trọng tâm vào một chân trụ, khẽ nghiêng người là đã có một tư thế đẹp.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 9

Cách tạo dáng vuốt tóc

Dùng tay vuốt tóc cũng là một cách tạo dáng ngoài trời sáng tạo, nhất là khi có gió. Bạn chỉ cần dùng tay vuốt tóc ngược ra phía sau, kết hợp nghiêng đầu hoặc ngửa mặt.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 10

Cách tạo dáng bỏ tay vào túi quần

Với các bạn chụp ảnh street style, đây là cách tạo dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo “chất chơi” và tinh nghịch. Bạn cho một tay vào túi quần, tay còn lại để xuôi theo thân người kết hợp biểu cảm lạnh lùng là đã có ngay bức ảnh “cool ngầu”.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 11

Cách tạo dáng ngồi thơ thẩn

Tại quán nước view ngoài trời đẹp, bạn hãy ngồi vào bàn, tay chống cằm lên mặt bàn hoặc đặt tay hờ lên mặt bàn và đưa mắt nhìn xa xăm. Kiểu tạo dáng này tạo cảm giác rất thích hợp cho những bạn ưa chuộng phong cách cổ điển.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 12

Cách tạo dáng nhảy lên không trung

Cách này cần có nhiều kỹ thuật hơn vì phải nắm bắt chính xác khoảnh khắc bạn nhảy lên cao. Bật mí các bạn có máy ảnh DSLR, hãy chọn chế độ chụp ảnh động và chụp liên tục.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 13

bí kíp tạo dáng ngoài trời 14

Cách tạo dáng hai chân dang ngang

Thêm một cách tạo dáng ngoài trời dành cho các bạn trẻ tìm kiếm sự năng động. Tư thế này thích hợp cho cả các bạn nam, thể hiện được cá tính mạnh mẽ.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 15

bí kíp tạo dáng ngoài trời 16

Cách tạo dáng với tư thế ngồi xổm

Việc bạn cần làm lúc này chỉ là ngồi xổm, dùng một tay chơi đùa trên mặt đất và ngước mặt về phía ống kính cười tươi.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 17

bí kíp tạo dáng ngoài trời 18

Cách tạo dáng với tư thế ngồi trên mặt đất

Nếu bạn đi dã ngoại hay vào rừng và muốn chụp toàn bối cảnh, hãy thử ngồi khoanh chân trên mặt đất, hai tay dang ngang, hoặc dùng hai tay tạo chữ V trên đỉnh đầu. Bạn sẽ có ngay bức ảnh dễ thương hết nấc.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 19

Cách tạo dáng tư thế “nàng tiên cá”

Tư thế nàng tiên cá thích hợp cho buổi chụp ảnh ngoài trời tại biển và bờ cát. Với cách này, bạn sẽ khoe khéo đường nét cơ thể và đôi chân dài của mình.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 20

bí kíp tạo dáng ngoài trời 21

Cách tạo dáng che mặt

Thử dùng một chiếc lá, một bông hoa để che nửa mặt hoặc một phần khuôn mặt, bức ảnh của bạn sẽ mới lạ và mang phong cách Hàn Quốc hơn nhiều đấy.

bí kíp tạo dáng ngoài trời 22

Như vậy, với 15 kiểu tạo dáng khi chụp ảnh ngoài trời như trên, bạn có thể tự tin thay đổi diện mạo trang cá nhân và nhận về hàng nghìn lượt like rồi đấy. Ngoài ra, một số cách chụp ảnh từ nhiếp ảnh gia vạn người mê mà bạn có thể kham khảo

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng