Chia sẻ các cách chụp ảnh với hoa hồng đẹp rạng rỡ

Chia sẻ các cách chụp ảnh với hoa hồng đẹp rạng rỡ

Chụp ảnh với hoa hồng chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, tình yêu ngọt ngào với màu sắc đẹp rực rỡ tô điểm cho nàng rạng rỡ hơn trong các concept. Sau đây TiTi Decor sẽ gợi ý cho mọi người các bí kíp nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh với hoa hồng


Tạo dáng thật tự nhiên giữ khu vườn hoa hồng

Tạo dáng chụp ảnh đẹp với hoa hồng là một điều quan trọng giúp nàng có được phong thái tuyệt vời và khác biệt. Những chuyên gia chụp hình có chia sẻ nhiều cách tạo khác nhau trong các bức hình với hoa hồng để chị em học tập và làm theo. Mỗi kiểu tạo dáng sẽ mang tới cái hồn và phong thái riêng biệt. 


Chụp bên hoa hồng không thể thiếu đôi giày điệu và đồ make up

Có những dáng pose giúp người chụp thể hiện ra được các ưu điểm của mình, che đi các khuyết điểm, lựa chọn góc mặt đẹp. Chính vì thế mà lên hình mới đẹp lung linh, ảo diệu. Sau đây là gợi ý của TiTi Decor một số cách chụp ảnh với hoa hồng:

  • Tay cầm bó hoa nâng về phía mặt trời đón nắng. Cách chụp ảnh này giúp cho những tia nắng xuyên qua các kẽ lá và chiếu vào cánh hoa tạo nên mảng sáng đẹp tuyệt. Kiểu dáng chụp hình này người chụp sẽ lưu lại khoảnh khắc xuất thần trong trẻo.

  • Ôm bó hoa hồng vào lòng, nở nụ cười rạng rỡ, gió thổi tóc bay bay tạo cảnh sắc lãng mạn và ngây thơ cho nàng

  • Chụp ảnh với hoa hồng đỏ trong vườn, tay nhẹ nhàng nâng niu một bông hoa nhỏ với ánh mắt dịu dàng, đôi môi khẽ mỉm cười. Dáng chụp ảnh này tạo cho nàng bức ảnh cực kỳ nữ tính.

  • Cách selfie với hoa hồng khác là bạn cầm bó hoa hồng nhỏ đưa lại sát mũi ngửi. Cảnh sịn sẽ được chụp ở góc nghiêng lột tả hết vẻ đẹp mơ màng của người chụp.

  • Tay cần một bông hoa hồng tươi tắn đang nở rộ, xoay người về phía trước nở nợ cười tươi. Thợ chụp sẽ bắt trọn được khoảnh khắc xinh đẹp bên bông hoa này của bạn.

Cách Chụp ảnh với hoa hồng mặc gì?

Hoa hồng thể hiện cho sự ngọt ngào nên phần lớn khi chụp hình với loài hoa này, mọi người thường ưu tiên lựa chọn trang phục nữ tính. Như vậy sẽ phù hợp hơn với background và hoa hồng cũng như cảnh sắc xung quanh. Sau đây là một số gợi ý trang phục:


Một chiếc váy hoa điệu đà sẽ phù hợp khi chụp ảnh với hoa hồng

  • Trang phục gợi ý đó là bạn diện chiếc váy voan bồng bềnh màu hồng nhạt, đôi giày búp bê xinh xẻo. Hoặc chiếc váy có voan ren, đôi guốc cao màu nhẹ nhàng cũng rất nữ tính. Bạn sẽ lạc vào vườn hoa hồng và có những tấm hình bồng bềnh như mơ.

  • Cách khác là lựa chọn mặc áo dài truyền thống chụp với hoa hồng tạo bộ ảnh thanh lịch có thể sử dụng cho các công việc khác nhau. Những cuộc thi, phát động phong trào, làm ảnh cơ quan, công ty,...thường lựa chọn trang phục này kết hợp với hoa hồng - đặc trưng vẻ đẹp sắc hương nước ta.

  • Chiếc váy maxi ngọt ngào lại gợi cảm cực kỳ thích hợp chụp cùng hoa hồng. Bạn thoải mái tạo kiểu dáng đứng, nằm, ngồi, di chuyển, xoay váy,...Những kiểu váy maxi nhiều tầng, hở vai, đuôi dài,...sẽ tăng thêm sự quyến rũ cho chị em.

  • Trang phục Boho với chân váy dài, áo croptop với hoa văn độc lạ đang là xu hướng mới khi lựa chọn chụp hình với hoa hồng. Các bạn trẻ hiện nay rất thích cách chụp ảnh với hoa hồng này.

Hãy tự nhiên nhất có thể

Để có được những bức hình hương sắc rạng rỡ thì việc chụp hình, tạo dáng giữ phong thái tự nhiên luôn cần thiết. Bạn có thể thả hồn vào tận hưởng hương trời, mùi thơm của hoa hồng và phiêu cùng những shoot hình đẹp. Bạn có thể thoải mái, tự nhiên, không cười gượng là có ngay các bức hình đơn giản nhưng lại tỏa sáng tới không ngờ.

Selfie với hoa bằng nửa khuôn mặt

Cách chụp Selfie với hoa bằng nửa khuôn mặt được nhiều bạn gái lựa chọn để tạo nên phong cách bí ẩn, khiến người xem tò mò. Nàng sẽ cuốn hút hơn khi hòa vào vẻ đẹp của loài hoa hồng xinh đẹp, mùi thơm quyến rũ. Thường bông hoa được chọn sẽ có kích cỡ lớn, tươi tắn và màu sắc đẹp.


Dùng hoa hồng che đi nửa khuôn mặt

Tạo dáng chụp kiểu này thì chị em nên chọn tông make up nhẹ nhàng, tự nhiên. Như vậy đi cùng với sắc hoa sẽ tạo vẻ đẹp tự nhiên cân đối hơn. Nàng có thể hoàn toàn phiêu cùng khung cảnh  vì biểu cảm khuôn mặt chính là điểm nhấn khung hình.

Khuôn mặt hé lộ dưới hoa

Với cách chụp hình này thì người chụp sẽ dùng các bông hoa che đi phần nào đó của khuôn mặt. Hé lộ ra có thể là đôi mắt, khuôn miệng, nửa mặt tạo sự bí ẩn và cá tính riêng độc đáo. Với kiểu chụp hoa hồng này bạn nên chọn bông hoa to hoặc bó các bông gọn gàng, tươi tắn. Bông hoa màu nào thì bạn có thể ưu tiên make up theo tông màu đó tạo sự hài hòa.

Hoa hồng cài tóc

Bông hoa hồng cài trên tóc, gió thổi bay bay, nàng chụp tấm hình thật xinh trong nụ cười rạng rỡ là ý tưởng hay. Thường thì bông hoa sẽ được ngắt gọn và cài bên góc tai của nàng, xõa tóc bay bay để tạo thêm vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào. Cách chụp ảnh với bó hoa hồng nữ tính này, nàng có thể đứng hoặc ngồi đều phù hợp.

Nàng nên chuẩn bị trang phục nữ tính với những chiếc váy dài thướt tha, màu sắc trang nhã sẽ phù hợp với cách chụp hoa hồng bên tai. Cách chụp ảnh hoa hồng đẹp ban ngày bên ánh sáng rực rỡ sẽ càng khiến bức hình nổi bật hơn.


Sử dụng đạo cụ chiếc máy ảnh chụp hình thêm sinh động

Phông nền đơn sắc và hoa hồng

Một trong những cách chụp ảnh với hoa hồng tại nhà hot hiện nay là sử dụng đèn Led Ringphông nền đơn sắc với hoa hồng. Không cần thiết lập bối cảnh cầu kỳ, nhiều đạo cụ, nguyên liệu chỉ cần một phông nền đơn sắc như màu trắng, màu xám,...kèm theo bông hoa hồng tươi tắn. Chỉ cần người chụp tạo dáng đẹp, có thần thái, kết hợp với hoa hồng thuần thục thì chắc chắn sẽ đẹp hút hồn.


Phông nền tốt giản và đèn LED Ring giúp chụp ảnh với hoa hồng trong nhà đẹp hơn

Lạc vào khu vườn hoa hồng


Lạc vào khu vườn hoa hồng

Bạn muốn chụp ảnh trong vườn hoa hồng tạo không gian lãng mạn thì có thể chọn vườn hoa có khung cảnh tự nhiên nhất. Khi đó không cần phải thêm vật trang trí nào, background chính là những cành hoa xinh tươi đung đưa trong gió. Bạn có thể chụp đứng bên hoa, ngồi bên bông hoa hoặc đang chạy trong vườn, đứng bên bức tường hoa, nằm lên thảm cỏ,...


Set bánh kem và khăn trải thảm chụp cùng hoa hồng bên vườn hoa

Ý tưởng chụp ảnh với hoa hồng luôn phong phú chắc chắn khi học hỏi được chị em sẽ có bộ ảnh long lanh làm kỉ niệm và post lên mạng xã hội có ngay nghìn like. Nếu chị em muốn tìm địa chỉ mua đạo cụ, phụ kiện chụp hình đẹp thì ghé website TiTi Decor tham khảo. TiTi Decor sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phụ kiện phù hợp với concept mình muốn chụp sao cho nổi bật nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng