7 tips trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé đẹp mê ly

7 tips trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé đẹp mê ly

Tiệc sinh nhật của các bé thì ba mẹ nào cũng muốn chu toàn trang trí thật đẹp để làm kỉ niệm và tạo không gian lung linh đón tiếp các vị khách quý. Những phong cách trang trí khác nhau đẹp được tham khảo nhiều. Trong nội dung bài viết này, TiTi Decor sẽ giới thiệu các cách trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé đẹp.

Các ý tưởng thiết kế trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé?

Tiệc sinh nhật cho bé thì ba mẹ nào cũng dành thời gian và tâm trí để sắp xếp làm sao chu đáo để vừa có không gian đáng yêu vừa có chỗ để bày bàn tiệc tiếp đãi khách. Hình ảnh trang trí sinh nhật rất quan trọng thì trẻ con thích những đồ vật, phụ kiện xinh xắn và có thể giúp các bé vui chơi cả buổi. Sau đây là các ý tưởng thiết kế trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé.

  • Trang trí sinh nhật bằng bong bóng


Trang trí sinh nhật cho bé bằng bong bóng đủ màu

Điểm qua các buổi tiệc sinh nhật cho bé thời gian gần đây thì bong bóng là phụ kiện được sử dụng nhiều để tạo hình đẹp, long lanh cho không gian. Có nhiều loại bóng màu sắc khác nhau và có in chữ theo nhu cầu. Bé gái hay làm cầu vồng và trang trí bóng màu hồng, trắng, vàng; trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà thì bóng xám, xanh, trắng, đen,...

Phụ kiện này chụp lên ảnh siêu xinh lại có nhiều hình thù ngộ nghĩnh tạo thành. Có thể tận dụng làm background chụp hình đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí cho các phụ kiện khác.

  • Trang trí Background sinh nhật

Sử dụng background cũng là ý tưởng thú vị với gam màu theo độ tuổi và giới tính của bé. Bộ trang trí sinh nhật cho bé trai và bé gái có thể kết hợp nhiều phụ kiện xinh xỉu khác nhau như các lọ hoa nhỏ, set bánh ngọt nhỏ, bánh kem trang trí, khung đặt ảnh chụp của bé, giỏ cói đựng hoa quả, thiệp hoa khô, …


Set bánh ngọt nhỏ trang trí trên bàn tiệc sinh nhật bé

Các kiểu trang trí sinh nhật tại nhà chủ đề theo giới tính của bé. Chủ đề sinh nhật cho bé gái có thể chọn công chúa, mèo Hello Kitty, lâu đài cổ tích,...Chủ đề sinh nhật của bé trai có thể là ô tô, siêu nhân, vũ trụ, các nhân vật hoạt hình,...

  • Trang trí sinh nhật với bánh kem 


Trang trí sinh nhật với bánh kem

Trên vị trí trung tâm bàn trang trí sẽ có kệ đặt chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật của bé. Tùy vào sở thích của bé để mẹ đặt hình thù và kích thước bánh phù hợp, bánh sẽ để tới cuối giờ cả gia đình thổi nến và cắt bánh mời mọi người chung vui. Xung quanh bánh có thể trang trí các bức ảnh của bé, các lọ hoa, giỏ nhỏ hoặc bộ trang trí sinh nhật cho bé gái khác xinh xắn.

  • Chọn không gian tổ chức tiệc sinh nhật

Không gian tổ chức tiệc là điều phụ huynh nào cũng quan tâm. Tùy vào nhu cầu gia đình để chọn mở tiệc trang trí tại nhà hoặc đặt ở nhà hàng có nhân viên set bối cảnh trang trí đầy đủ. Cách trang trí sinh nhật cho bé trai hay bé gái tại nhà chi phí đỡ hơn.

Vì sao lại sử dụng trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé trong buổi tiệc sinh nhật?

Ngày nay bên cạnh việc tổ chức sinh nhật cần thiết chúc mừng bé thì ba mẹ đều nhớ thuê thợ chụp ảnh ngày trọng đại này lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa. Việc sử dụng trang trí chụp ảnh tạo nên bối cảnh đẹp long lanh và tăng thêm phần sang trọng, đẹp mắt hơn cho không gian. 


Dùng ảnh của bé để trang trí sinh nhật là ý tưởng hay ho

Những bức ảnh đẹp sẽ là kỉ niệm đẹp cho con tới suốt cuộc đời. Nhiều gia đình còn chú tâm mẫu trang trí sinh nhật cho bé gái, bé trai thật đẹp lên concept, ý tưởng chụp ảnh chất ngất để lấy ảnh làm album và ảnh phóng to treo trong nhà. 


Lọ hoa tươi tạo không gian tiệc sinh nhật tươi tắn hơn

>>> Mua ngay lọ hoa trang trí và để bàn tại TiTi

Mỗi phong cách trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé đều có cách dùng và có ý nghĩa sử dụng riêng. Đồ trang trí như công cụ chỉ dẫn cho quan khách tham gia buổi tiệc biết chủ nhân buổi tiệc là ai, bao nhiêu tuổi. Đồng thời tạo nên không gian buổi tiệc đáng yêu khiến các bạn trẻ khác thích thú và vui vẻ suốt cả buổi. 

Dù là trang trí đơn giản hay lộng lẫy đều thể hiện được công sức của gia đình cũng như khiến cho mọi người thấy trân trọng. Không chỉ chủ nhà có không gian đẹp, ấn tượng chụp ảnh mà những vị khách khác cũng tới check in sang chảnh.

Chụp ảnh sinh nhật cho bé

Việc chụp ảnh dường như không thể thiếu chiếc đèn lung linh trong mỗi buổi tiệc quan trọng, đặc biệt là sinh nhật. Bí kíp chụp ảnh đẹp có rất nhiều điều phải chú ý để có bộ ảnh đẹp khiến gia đình hài lòng.


Trang trí thêm đèn để tăng thêm hiệu ứng lung linh cho buổi tiệc

Cử người chụp ảnh trong suốt buổi tiệc

Trong buổi tiệc diễn ra sẽ có nhiều hoạt động khác nhau và mọi người đều vui vẻ trò chuyện nên quên đi việc chụp hình. Vì thế gia đình nên thuê dịch vụ chụp ảnh hoặc cử riêng ra một người chụp lại những bức ảnh ý nghĩa của mọi người để không bỏ lỡ. 

Học theo cách nhìn của trẻ

Muốn chụp được bức hình đẹp của bé và lấy được các khoảnh khắc thì người chụp ảnh cần học theo cách nhìn của trẻ. Yêu cầu kỹ thuật là ngồi xuống thấp tầm chiều cao của bé, chụp ảnh hất ngang từ hông hoặc ngực trở lên. Không chụp ảnh từ trên xuống dưới hoặc chĩa xuống dưới chân. 

Thay đổi góc nhìn của ảnh


Thay đổi góc máy chụp ảnh linh hoạt

Việc thay đổi góc nhìn của ảnh sẽ tạo nên những tấm ảnh đặc biệt hơn. Bạn có thể đứng từ trên cao chụp xuống toàn cảnh buổi tiệc hoặc chụp các góc bàn ăn, background trang trí, chụp sảnh tiếp khách,...

Thiết lập lại cân bằng trắng

Theo khảo sát cho thấy các buổi tiệc thường tổ chức vào chiều tối nên ánh sáng phức tạp, nhiều góc còn không đủ sáng. Chính vì thế khi chụp ảnh bạn phải thiết lập cân bằng trắng, lựa chọn máy chụp chất lượng tốt cho hình ảnh rõ nét, không bị ngược lại, nhòe, vỡ nét, không rõ người hoặc vật.

Phả nhẹ đèn flash hoặc sử dụng tản sáng

Đôi khi buổi tiệc tổ chức trong nhà nên khó khăn trong việc có độ sáng đẹp. Bạn có thể nâng ISO lên hoặc dùng ống kính mở lớn để khắc phục ánh sáng kém. Nếu chụp ảnh lên tối thì buộc phải sử dụng đèn flash mới rõ mặt. 

Với một số máy có điều khiển nguồn flash thì bạn nên phả nhẹ sáng vào mặt người hoặc đồ vật, thu hẹp độ sâu trường ảnh để lấy nét. Ánh sáng đèn này mạnh nên bạn hạn chế phả trực tiếp vào mặt người gây chói mắt và lóa sáng.

Tìm hiểu trước diễn biến buổi tiệc

Nội dung buổi tiệc là gì, có những tiết mục nào, số lượng khách tham dự thì người chụp ảnh cần phải nắm bắt để chủ động sắp xếp công việc chu đáo và tránh sự cố. Khi đó tiệc diễn ra bạn chủ động được chụp những phần nào, lựa chọn được góc và cách chụp phù hợp hơn.

Tâm lý thoải mái


Giữ tâm lý thoải mái khi chụp ảnh

Thợ chụp hoặc người được giao chụp ảnh sinh nhật cho bé nên giữ tâm lý thoải mái để không run tay và áp lực không cho những tấm hình tự nhiên nhất. Với bức hình chưa ưng ý thì bạn chụp lại bức khác thay thế. Ngoài ra nên hòa đồng với trẻ để bé thoải mái chịu chụp hình.

Nhu cầu trang trí chụp ảnh sinh nhật cho bé ngày càng nhiều, tại website TiTi Decor có giới thiệu rất nhiều mẫu phụ kiện, thiết bị, đồ trang trí đẹp. Thoải mái cho các phụ huynh biến hóa không gian thật lộng lẫy theo nhu cầu của mình. Nếu cần được tư vấn và mua set trang trí sinh nhật cho bé hãy liên hệ sớm với TiTi Decor nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng