4 app chụp ảnh trên điện thoại “đỉnh của chóp”

4 app chụp ảnh trên điện thoại “đỉnh của chóp”

Hiện nay, mạng xã hội ngày càng phát triển và các hình thức mua hàng online ngày càng được ưa chuộng. Hình ảnh sản phẩm cung cấp thông tin đến khách hàng một cách trực quan, sinh động, ảnh càng đẹp thì cơ hội thu hút được khách hàng càng lớn. Bật mí là bạn không cần sở hữu studio hoành tráng để có được những bức ảnh đẹp  xuất sắc, bạn chỉ cần 4 app chụp ảnh trên điện thoại dưới đây. Cùng xem ngay nhé!

VSCO

VSCO nổi tiếng là ứng dụng chỉnh màu ảnh đẹp nhất. Không chỉ có các filter (bộ lọc màu) phong phú, với nhiều tone màu khác nhau (từ màu vintage, retro đến các gam màu hiện đại trẻ trung) mà còn cho phép bạn hiệu chỉnh độ sáng, độ tương phản, gia giảm gam màu nóng và lạnh. Ngoài ra, giao diện của ứng dụng VSCO thân thiện dễ sử dụng, các bộ lọc màu luôn được cập nhật thường xuyên tha hồ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, app VSCO không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ, bạn chỉ mất khoảng 70 đến 80MB. 

app-chup-anh-dep

Cách dùng VSCO đơn giản hơn rất nhiều so với dùng Photoshop nhưng chất lượng ảnh khi chụp và sau khi chỉnh sửa vẫn đạt chất lượng cao.

  • Bước 1: Tải app và đăng ký tài khoản.

  • Bước 2: Sử dụng nút Take photo để chụp ảnh mới hoặc nút + để thêm ảnh từ điện thoại vào app.

  • Bước 3: Lựa chọn các bộ lọc màu phù hợp bằng cách vuốt màn hình qua lại.

  • Bước 4: Nếu bạn muốn chỉnh độ tương phản thì dùng Contrast, Exposure nếu muốn chỉnh độ sáng tối.

  • Bước 5: Tải hình ảnh về máy sau khi đã ưng ý với ảnh.

LIGHTROOM

Đây là app sở hữu bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại. LIGHTROOM cắt ảnh nhanh, cho phép chỉnh sửa tone và còn rất nhiều công cụ khác nhằm mang đến bức ảnh nghệ thuật sắc nét không khác gì như chụp máy cơ.

Bạn có thể chỉnh sửa ảnh theo đường cong để thay đổi màu sắc, độ phơi sáng… như phiên bản trên máy tính. Điểm công cho LIGHTROOM là được chỉnh sửa nhiều ảnh bằng cách sao chép các thông số chỉnh sửa và gán cho các bức ảnh khác. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm loạt ảnh chụp theo concept của mình sẽ được chỉnh sửa với cùng một phong cách và không có ảnh nào bị lạc quẻ.

app-chup-anh-dep

SNAPSEED

Snapseed hỗ trợ người dùng lên đến 29 công cụ chỉnh sửa và có đa dạng các bộ lọc màu. SNAPSEED còn đưa ra các gợi ý về màu sắc phù hợp, và giúp bạn chỉnh sửa chi tiết hình ảnh bằng các thanh công cụ trên màn hình.

ENLIGHT QUICKSHOT

Enlight Quickshot là app chụp ảnh mới ra mắt gần đây nhưng nhanh chóng chiếm cảm tình của nhiều bạn trẻ và các chủ shop online. Bởi ứng dụng sở hữu tính năng tạo mây đẹp mắt, các bộ lọc màu của Enlight Quickshot cũng được đánh giá cao là phong phú.

app-chup-anh-dep

Ngoài ra, bạn có thể tải app Foodie chuyên dành để chụp ảnh thức ăn, dùng Ulike khi cần quảng cáo mỹ phẩm,...

Nhưng bạn cũng nên lưu ý chỉ dùng 1 app cho mỗi lần chụp ảnh quảng cáo, tránh lạm dụng quá nhiều app cùng lúc sẽ làm mất màu sắc tự nhiên của sản phẩm. Và nhớ đừng chỉnh app chụp ảnh quá đà để tránh làm khách hàng mất thiện cảm nhé.

Như vậy, chỉ bằng 1 cái chạm tải các app chụp ảnh như: VSCO, LIGHTROOM, Enlight Quickshot,... bạn đã có thể sở hữu những bức ảnh tuyệt vời. Thử ngay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn thiết kế studio tại nhà tiết kiệm, đơn giản từ A tới Z

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng