5 cách styling khăn phổ biến khi chụp food bạn cần phải biết

5 cách styling khăn phổ biến khi chụp food bạn cần phải biết

Nếu bạn chưa biết sử dụng khăn như thế nào để bức ảnh sinh động và phá cách. Làm sao để tổng thể được hài hoà và không bị rối mắt. Và bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách styling khăn phổ biến khi chụp food.

Gấp và gài

Đây là một trong 5 cách styling khăn rất đơn giản, nhưng vô cùng hiệu quả. Đúng như tên gọi của nó, bạn chỉ cần gấp khăn ăn một vài lần thành các nếp gấp và đặt dưới đĩa hoặc bát. Không cần quá thẳng thắn và gọn gàng. Đây là một cách tuyệt vời để sử dụng khăn ăn trong việc tạo kiểu thức ăn.


Nguồn: twolovesstudio.com

Kỹ thuật gấp khăn này phù hợp với những chiếc khăn có nhiều họa tiết cũng như màu sắc. Khung hình sẽ khá thú vị, nhưng hãy cẩn thận để không lấn át chủ thể chính.

>>> Xem 20+ combo chụp food bắt trend năm nay

The "Peek in" - Nhìn trộm

Theo ý kiến ​​cá nhân của tôi, kỹ năng này không an toàn cho lắm. Nếu hôm đó bạn có một ngày gấp vải không tốt, cứ lặp đi lặp lại việc đó sẽ kéo tinh thần của bạn xuống đó. (Như hôm đó, tóc bạn xấu chẳng hạn, bạn sẽ bị ế.) Vậy phải xử lý như thế nào?


Nguồn: twolovesstudio.com

Dù bạn gấp hay vò như thế nào, đặt một phần nhỏ chiếc khăn vào khung là được. Trong trường hợp này, kỹ thuật này rất hiệu quả.


Nguồn: twolovesstudio.com

Mẹo: Ủi khăn hoặc khăn trải giường của bạn để làm cho chúng dễ uốn và mềm hơn.

“The Scrunch” - Lộn xộn

Trở lại với mái tóc của bạn. Bạn có biết rằng đôi khi mái tóc rối bù lại rất hiệu quả không? Scrunch là một trong 5 cách styling khăn rất phổ biến. Chiếc khăn cũng cần chỉn chu một chút. Cần một chút khéo léo cũng như may mắn để biến chiếc khăn quàng cổ đẹp mắt này trở thành một chiếc khăn. Khi hoàn thành, nó mang lại hiệu ứng tuyệt vời cho bức ảnh.


Nguồn: twolovesstudio.com

Về cơ bản, bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải, chà xát hoặc vò nát cho đến khi nó trông thú vị. Kỹ thuật này chỉ mang tính thời điểm, có nghĩa là bạn không thể làm điều tương tự hai lần.

Nó giúp bức ảnh có cảm giác cân đối hơn và chủ thể có “trọng lượng” hơn.

>>> Xem 99+ đạo cụ chụp ảnh thức ăn hot nhất 2021

“The Knot Tie” - Thắt buộc

Đây là một trong 5 cách styling khăn mà mình thấy khá thú vị nhưng không dùng thường xuyên.

Với cách thắt khăn này sẽ hơi dễ thương và lạ mắt. Tuy nhiên, nó là một cái gì đó thú vị mà bạn có thể thêm vào ảnh của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là gấp vải / khăn theo chiều dọc và quấn quanh tay cầm của Đạo cụ. Có lẽ đây là một điều ngạc nhiên khác trong việc sử dụng khăn tắm trong việc tạo kiểu thức ăn của bạn.


Nguồn: twolovesstudio.com

Mẹo: Làm cho nó trông hấp dẫn hơn bằng cách sử dụng các loại vải có kết cấu khác nhau hoặc nửa này, nửa kia. Với cách này, khi bạn gấp khăn sẽ tạo thành một chiếc nơ khá thú vị.

Dòng chảy

Đây là một trong những kỹ thuật styling khăn mà bạn phải thành thạo với việc tung vải. Với các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, họ thực hiện điều này khá dễ dàng. Và bạn có thể làm điều tương tự với một vài thủ thuật. Làm cho cổ tay của bạn thật linh hoạt để bạn có thể ném khăn đẹp và tự nhiên. Lật qua lật lại cho đến khi thành công. Dùng khăn lau theo cách này sẽ giúp bức ảnh mềm mại và chuyển động hơn.


Nguồn: twolovesstudio.com

Mẹo: Sử dụng những chiếc khăn lớn để có những đường uốn lượn đẹp mắt dọc khung hình của bạn.

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn 5 cách styling khăn phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn có đam mê muốn chụp hình và cần những món đồ decor xinh xắn như trong hình, hãy tham khảo ngay tại website TiTi Decor bạn nhé. Hãy theo dõi chúng tôi để có thêm những mẹo hay về decor nhà cửa và nhiếp ảnh bạn nhé. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng