Phông nền chụp ảnh tết tại studio xinh lung linh cho mọi người

Phông nền chụp ảnh tết tại studio xinh lung linh cho mọi người

Tết là cơ hội để gia đình, bạn bè tụ họp đông đủ nên mọi người thường rủ nhau đến studio để chụp ảnh lưu niệm. Để có một bức ảnh đẹp và vừa ý thì ngoài trang phục, tạo dáng thì phông nền cũng đóng vai trò khá quan trọng. Dưới đây là một số phông nền chụp ảnh Tết phù hợp với từng nhóm đối tượng riêng biệt. Hãy cùng theo chân TiTi Decor đi hết bài viết hôm nay để cùng tìm hiểu nhé!

Phông nền chụp ảnh tết cho nhóm bạn tại studio

Cùng nhóm bạn đến studio để chụp ảnh Tết là một ý tưởng khá hay. Tại đây các bạn có thể tự do tạo kiểu với nhiều phông nền khác nhau. Ví dụ như phông nền múa lân, pháo nổ hay vườn hoa rực rỡ,… 


Phông nền chụp ảnh Tết nhẹ nhàng dành cho nhóm bạn nữ mặc áo dài

Ngoài ra các bạn có thể chọn phông nền màu đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp với cành mai, cành đào để tạo kiểu. Phông nền chụp ảnh Tết với bối cảnh phố phường nhộn nhịp theo phong cách “Cô Ba Sài Gòn” cũng rất được ưa chuộng.

Phông nền chụp cảnh tết dành cho gia đình tại studio

Khi gia đình chụp ảnh Tết thì nên chọn những phông nền tối giản và sáng sủa. Bởi vì một đại gia đình sẽ có rất nhiều người nên nếu chọn phông nhiều hoạ tiết thì sẽ dễ gây rối mắt. 


Phông nền tối giản tạo nên một bức ảnh gia đình sang trọng

Theo đó, phông nền chụp ảnh Tết cho gia đình phù hợp nhất là tường màu nhẹ nhàng. Kèm theo đó là những chi tiết trang trí như cành hoa hay bánh mứt để thể hiện không khí Tết.

99+ MẪU PHÔNG NỀN CHỤP ẢNH HOT NHẤT HIỆN NAY

Tạo dáng với phông nền tết cho nam và nữ

Đối với những bạn trẻ độc thân khi đến studio chụp hình thì gần như mọi phông nền Tết đều phù hợp. Với tạo hình trẻ trung năng động bạn có thể chọn phông nền chụp ảnh Tết tươi vui, nhiều màu sắc. Nếu thích sự chững chạc hay thơ mộng bạn có thể chọn phông nền đen kèm phụ kiện trang trí phù hợp với giới tính.


Ảnh Tết đẹp và ấn tượng tại studio

Cách lên phông nền chụp ảnh tết cho bé

Phông nền chụp ảnh Tết cho em bé nên chọn màu tươi sáng và nhiều chi tiết trang trí. Sự ngây ngô đáng yêu của trẻ cùng với sắc thắm mùa xuân chắc chắn sẽ tạo nên một bức ảnh vô cùng hoàn mỹ. Các bạn có thể tham khảo phông nền chợ hoa nhiều màu sắc hoặc hình ảnh bánh mứt, pháo hoa, múa lân,...


Phông nền chụp ảnh Tết nhiều màu sắc dành cho em bé

Kinh nghiệm chụp ảnh với phông nền tết tại studio

Khi chụp ảnh Tết tại studio bạn cũng cần trang bị một số kinh nghiệm nhất định để khỏi bỡ ngỡ. Theo đó, có 2 điều bạn cần chú ý là chọn địa điểm và trang phục chụp hình phù hợp.

Chụp ảnh ngày Tết đừng quên chọn địa điểm

Kinh nghiệm đầu tư chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn là việc chọn địa điểm. Chụp ngoại cảnh phải di chuyển xa tốn khá nhiều thời gian và sức lực nên rất nhiều người chọn chụp ảnh tại studio. Tuy nhiên, khi Tết đến nhu cầu chụp hình nhiều nên không ít studio tự ý nâng chi phí lên rất cao. Không những thế chất lượng ảnh cũng không đạt yêu cầu như mong muốn. 


Chọn địa điểm chụp phù hợp để có bức ảnh vừa ý nhất

Chính vì thế, mọi người cần phải chọn những studio uy tín và nhiều người biết. Đồng thời, trước khi tiến hành chụp ảnh cần phải thỏa thuận trước mọi chi phí. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh đại gia đình sẽ có người lớn tuổi nên mọi hãy chọn studio gần nhất để tiện đi lại nhé!

Trang phục đóng vai trò điểm nhấn trong chụp ảnh ngày Tết

Kinh nghiệm thứ hai các bạn nên thu thập là việc chọn trang phục. Đa số mọi người thường chọn áo dài để chụp hình Tết. Đây là một lựa chọn khá thông minh vì trang phục này chưa bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, nếu mọi người muốn tạo ra sự mới mẻ thì cũng có thể chọn những bộ outfit khác nổi bật hơn.


Trang phục gam màu nóng tăng sự kết nối yêu thương 

Trường hợp chụp cùng đại gia đình thì mọi người nên chọn trang phục màu nóng để tạo sự gắn kết yêu thương. Đối với các cặp tình nhân thì chọn những bộ đồ đôi để tạo sự riêng biệt. Nếu nhóm bạn chụp cùng nhau thì chọn đồ “ton sur ton” hoặc phá cách để thêm nổi bật. 

Trên đây là một số chia sẻ về cách chọn phông nền chụp ảnh Tết cho từng nhiều nhóm đối tượng. Hi vọng nội dung bài viết sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc các bạn có bộ ảnh Tết “xịn sò” trong thời gian sắp tới nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng