Những bí kíp chụp hình noel lung linh

Những bí kíp chụp hình noel lung linh "rinh về triệu like"

Noel đang tới gần, bạn đang có ý định chụp hình Noel sẽ muốn tham khảo các ý tưởng thú vị và cho mình bộ ảnh đẹp lung linh phải không? Những bí kíp chụp ảnh được chia sẻ từ các thợ chụp chuyên nghiệp hoặc những người có tài chụp đẹp chắc chắn sẽ khiến chị em thích thú? Vậy nên trong bài viết này TiTi Decor sẽ bật mí cách chụp hình đẹp.

Chọn trang phục phù hợp 

Mẹo chụp ảnh giáng sinh đẹp như dân chuyên nghiệp
Chọn trang phục phù hợp với giáng sinh

Chuẩn bị cho một bộ ảnh ngày Lễ đẹp thì đầu tiên mọi người sẽ lựa chọn trang phục phù hợp với Noel. Khi nắm bắt ý nghĩa của ngày lễ này giúp bạn chọn đúng màu sắc phù hợp. Mùa lễ Noel thường chủ tâm là màu đỏ ấm áp và vui vẻ. Bạn có thể mua bộ váy hoặc quần áo, áo khác màu đỏ, mũ đỏ, đôi tất đỏ, thêm chiếc bờm xinh xắn,...


Những chiếc bông tai xinh xẻo cho dịp Noel

Bạn có ý định biến hóa thành nhân vật nào đó thì chú ý chọn trang phục đúng. Chẳng hạn như hóa trang thành ông bà Noel, công chúa tuyết hoặc đơn giản là có trang phục xinh xẻo để chụp hình làm kỉ niệm.

Về make up thì tùy theo mỗi người lựa chọn phong cách như thế nào, cụ thể như trẻ trung, đáng yêu, quyến rũ, cá tính,...Tone make up phù hợp là màu hồng cam, đôi môi đỏ mọng tạo dáng vẻ ngọt ngào, ấm áp.

Gợi ý thêm một số item mùa Noel được yêu thích như áo họa tiết hoa quyết, đồ kẻ caro, có hình cây thông,...Bạn có thể trang bị thêm một số phụ kiện khác như gấu hình ông già Noel, đôi boot đỏ, chiếc khăn len màu trắng hoặc đỏ, quả bóng nhũ,...Như vậy bức hình của bạn sẽ nổi bật và bạn trông xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

Chụp hình noel ở đâu?

Việc tìm kiếm địa điểm chụp hình đẹp Noel luôn quan trọng với những ai thích sống ảo hoặc muốn có bức hình sử dụng cho công việc quan trọng. Vào ngày lễ lớn này có nhiều địa điểm thường được mọi người lựa chọn và tới đông để vui chơi, chụp hình. Ví dụ như nhà thờ, các con đường lớn bán đồ phụ kiện Noel, các quán cafe, trung tâm thương mại, khu vui chơi,..


Công viên là địa điểm lý tưởng để chụp hình

Những địa điểm tổ chức trang trí lung linh cho ngày lễ có cây thông, dải đèn nhấp nháy, quang cảnh đẹp sẽ là nơi lý tưởng để ngắm cảnh, vui chơi và có background chụp hình đẹp. Nơi bạn sinh sống có địa điểm nào trang trí và không khí ấm cúng thì bạn nên tới, nhất định sẽ có ảnh đẹp mang về.

Thời điểm chụp ảnh thì tùy vào bạn có thời gian rảnh, có thể là ban ngày hoặc buổi tối đều ẩn chứa nét đẹp riêng. Ban ngày thì ảnh sáng và ít người chụp hơn. Còn buổi tối thì lại có ánh đèn sáng thêm các dải đèn nhấp nháy, tạo không gian huyền ảo đẹp tuyệt vời. 

Bí kíp chụp hình ngày noel quan trọng nhất

Chụp hình Noel đẹp không thể bỏ qua được việc định hình phong cách như thế nào. Tùy vào bạn yêu thích và muốn tạo hình tượng của mình. Bạn có thể học hỏi các cách tạo dáng, chỉnh ảnh, thay đổi góc chụp làm sao để lên hình đẹp nhất, tôn lên các ưu điểm. Thần thái cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt và khiến bức hình trở nên hút hồn. Một vài phong cách chụp hình như sau:

  • Kiểu chụp hình dễ thương: Kiểu chụp này được nhiều cô nàng áp dụng nhất. Nàng có thể chuẩn bị chiếc váy xinh xẻo, chiếc bốt điệu đà. Tạo dáng chụp hình đứng trung tâm khung hình, ngồi bên cạnh cây thông Noel,...
  • Kiểu chụp cá tính: Phong cách cá tính sẽ giúp các bạn trở nên thật ngầu và khác biệt. Cách chụp này bạn có thể lựa chọn trang phục là áo, quần da hoặc quần short, bộ đồ mình thích và lựa chọn góc chụp nổi bật được vóc dáng và thần sắc nhất. 
  • Kiểu chụp quyến rũ: Kiểu chụp quyến rũ dành cho những cô nàng yêu kiều muốn thể hiện phong cách trưởng thành. Với cách chụp này thì trang phục được sử dụng tùy ý, chủ yếu nhất là đen - đỏ với những điểm cắt xẻ táo bạo.

Làm chủ công cụ, máy móc chụp hình Giáng Sinh

Việc lựa chọn công cụ và máy móc hỗ trợ chụp hình đẹp trong dịp Giáng Sinh rất quan trọng. Nếu bạn tự chụp thì việc trang bị thiết bị hiện đại với độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động thực sự cần thiết. Nếu chụp vào buổi tối thì bên cạnh việc chọn địa điểm đủ sáng thì bạn cần chọn góc chụp, cách lấy ánh sáng để không che lấp mặt.


Sử dụng dây đèn nhấp nháy tăng độ sáng chụp ảnh lung linh

Chia sẻ của các kỹ thuật viên thì bạn có thể sử dụng đèn pin, đèn sáng, pháo bông tạo hiệu ứng lung linh kỳ diệt. Hoặc thiết lập khung cảnh xung quanh có chuỗi đèn nhấp nháy vừa làm background vừa tăng độ sáng cho bức ảnh.

  • Đối với chụp bằng máy ảnh

Bạn nên chọn máy ảnh chất lượng tốt, có cả đèn Flash chụp vào buổi tối. Bạn cần thiết lập các thông số khẩu độ/tốc độ/ISO phù hợp. Với máy sử dụng ISO thì nên mở ISO có thông số từ 800 đổ lên cho rõ hơn, nếu bạn để ISO thấp thì nên tăng khẩu độ lớn hơn f/4.

Để chụp các shoot hình khác nhau thì bạn có thể liên tục thay đổi khẩu độ. Chụp ảnh lễ Giáng Sinh chuẩn thì khẩu độ lớn khoảng f/2.8 nếu bạn làm mờ nền hoặc chọn f/8 đến f/11 nếu bạn cần làm rõ nét khung cảnh. 

Trong lúc chụp ảnh thì bạn căn chỉnh góc và tốc độ chụp phù hợp. Quan trọng là có được ảnh đẹp, rõ nét, nổi bật thần thái người chụp, không vướng hình người khác và làm rõ nét trong bóng tối. 

  • Đối với chụp bằng điện thoại

Bạn chỉ có điện thoại chụp ảnh Noel, không sao thì hiện nay các hãng lớn đã trang bị cho máy tính năng chụp hình siêu đẹp. Khi sử dụng máy thì bạn nên căn chỉnh góc độ chụp đẹp nhất, kéo sáng hoặc sử dụng công cụ trợ giúp chụp ban đêm. Bạn nên chụp bằng cam thường trước để sau đó có thể tùy chỉnh ảnh với bộ lọc như mong đợi và hạn chế tình trạng bị vỡ nét.


Đèn hỗ trợ chụp ảnh vào buổi tối tại Titi Decor

Trường hợp bạn cần mua thêm phụ kiện hoặc các vật dụng trang trí background cho bộ ảnh ngày lễ chỉn chu thì liên hệ với TiTi Decor phục vụ. Cửa hàng có đủ các món đồ và thiết bị hỗ trợ chụp ảnh đẹp, độc lạ với giá cực kỳ hấp dẫn.

Như vậy thông tin bài viết đã cung cấp cho bạn hiểu rõ hơn về bí kíp chụp hình Noel đặc biệt, đẹp và ý nghĩa rồi nhé. Nếu bạn cần hỗ trợ hơn về những đạo cụ, thiết bị chụp ảnh cứ liên hệ với TiTi Decor.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng