Top 3 mẫu đèn livestream siêu hot được yêu thích nhất 2021

Top 3 mẫu đèn livestream siêu hot được yêu thích nhất 2021

Để đảm bảo chất lượng ánh sáng cho những buổi phát sóng trực tiếp, các streamer thường kết hợp sử dụng đèn livestream. Vậy mẫu đèn này dùng để làm gì? Có cần thiết phải dùng đến đèn livestream hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Tại sao phải sử dụng đèn livestream?

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về công dụng của bóng đèn livestream. Đây là loại đèn có cường độ sáng cao giúp hỗ trợ ánh sáng quay phim, makeup,... Hiện nay, loại đèn này được rất nhiều streamer, tiktoker sử dụng bởi:

  • Đèn hỗ trợ tăng chất lượng video, giúp người xem có thể quan sát được những chi tiết nhỏ với ánh sáng đẹp, sắc nét.

  • Đặc biệt trong livestream bán hàng, việc sử dụng đèn livestream sẽ giúp các tia sáng tập trung vào hướng đối diện, hạn chế sự chói mắt, tạo nên một khung cảnh đồng bộ, màu sắc chân thực và rực rỡ.

  • Trên thị trường hiện nay còn có những loại đèn livestream đổi màu giúp tăng thêm phần sinh động cho video. 

Kinh nghiệm chọn

Sử dụng đèn livestream giúp đảm bảo ánh sáng cho video 

Những kinh nghiệm chọn đèn live stream

Thời đại công nghệ hiện đại, việc sử dụng đèn live stream không còn xa lạ gì với những người “trong nghề”. Tuy nhiên, việc lựa chọn được mẫu đèn phù hợp nhất thì không phải đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

Lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng: Nếu bạn sử dụng đèn livestream cho những buổi phát sóng trực tiếp, stream game, bán hàng,... thì nên ưu tiên sử dụng những mẫu đèn có ánh sáng trắng. Như vậy, người xem sẽ có thể quan sát kỹ được nhân vật cùng những mặt hàng bạn muốn quảng cáo.

Còn nếu bạn muốn sử dụng đèn livestream cho những video chất lượng, quảng cáo ngắn thì có thể kết hợp thêm các mẫu đèn với màu sắc phù hợp. 

Nên chọn loại đèn livestream có ánh sáng phù hợp: Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu đèn dùng để livestream khác nhau. Tốt nhất bạn nên chọn loại đèn có thể chỉnh độ sáng và tông màu dễ dàng để đảm bảo người xem không bị quá chói, hay làm mờ nhòe sản phẩm,... Tùy vào background cùng mẫu sản phẩm mà bạn nên điều chỉnh mức sáng phù hợp. 

Bạn nên lựa chọn ánh sáng đèn phù hợp nhất 

Cây đèn dễ dàng xếp gọn vào túi: Các mẫu đèn dễ dàng cất gọn vào túi giúp streamer có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Hơn nữa, như vậy, bạn cũng không cần phải sử dụng quá nhiều không gian để setup trước khi vào live. Như vậy, streamer sẽ có thêm diện tích để bày trí những mẫu sản phẩm, background phong phú, thu hút hơn. 

Top 3 đèn livestream phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 mẫu đèn livestream giá rẻ siêu HOT HIT trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể:

Đèn Led Ring 26cm chân 15cm

Đèn led ring là một trong những đèn led livestream hàng đầu được rất nhiều streamer sử dụng bởi:

  • Đèn có đến 3 chế độ màu khác nhau cho streamer lựa chọn. Đó là: vàng, trắng và trắng vàng. Như vậy, bạn có thể thay đổi luân phiên giúp mang đến những buổi phát sóng độc - lạ hơn.

  • Chân 15cm cố định giúp đèn có thể đứng vững chắc, tránh tình trạng rung, lắc, giật,... 

  • Chân 2m có thể hạ thấp đến 70cm và chân 1,7m có thể hạ xuống thấp nhất là 55cm. Điều này giúp streamer có thể dễ dàng thay đổi góc quay của mình. Với những streamer bán hàng có thể show toàn bộ dáng mẫu vô cùng tiện lợi.

  • Đường kính đèn: 16cm , 26cm, 36cm giúp bao phủ toàn bộ ánh sáng của khung hình quay. 

  • Đèn sử dụng cổng cắm điện sạc usb và có thêm chân để bàn mini và chân đứng cao điều chỉnh độ cao dễ dàng. 

Xem thêm: Sản phẩm Đèn Led Ring tại đây

Đèn Led Ring 26cm chân 15cm hiện đại

Bộ đèn livestream cao cấp hỗ trợ livestream, makeup, bán quần áo

Đây đang là một trong những bộ đèn livestream bán quần áo được yêu thích nhất hiện nay. Nó được đánh giá như một “trợ thủ” đắc lực mà streamer nên sở hữu ngay. 

Mẫu đèn này được thiết kế với kẹp điện thoại 360 độ quay giúp hiển thị được nhiều góc khác nhau. Điều này giúp streamer có thể tìm được góc quay đẹp nhất, cho chất lượng video tốt nhất.

Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng với 3 chế độ khác nhau (vàng, trắng và vàng pha trắng), tích hợp thêm khả năng làm đẹp, makeup giúp bạn nổi bật hơn. Đường kính đèn lên đến 33cm giúp đảm bảo bạn lên hình cực ấn tượng với chất lượng hình ảnh sắc nét. 

Bộ đèn hỗ trợ makeup siêu xịn sò

Phần chân đỡ vô cùng chắc chắn, có thể đứng vững ở trên mọi mặt phẳng mà điện thoại không hề bị rung lắc. Chân đèn có chiều cao tối đa là 2m có thể thu gọn thấp nhất là 70cm giúp streamer có thêm nhiều góc quay đẹp nhất.

Đèn được thiết kế dáng mini, gọn gàng và dễ dàng tháo lắp, hỗ trợ ánh sáng, chụp hình, livestream vô cùng tiện lợi. Bạn cũng có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà mình muốn. 

Đèn Livestream size 26 30 36 45 cm và chân 2m1 kèm điều khiển

Đèn livestream 26cm, 30 cm, 36 cm, 45 cm với 3 chế độ sáng: Vàng, Trắng và Trắng Vàng đang được rất nhiều stream sử dụng. Một trong những điểm nổi bật của mẫu đèn này có thể kể đến như:

  • Đèn sử dụng kẹp điện thoại với góc quay 360 độ, bao trọn không gian. Đặc biệt điều này còn giúp streamer có thể tìm được góc quay tốt nhất, đẹp nhất.

  • Đường kính đèn đa dạng (gồm: 26cm, 33cm, 36cm, 45cm, 54cm) cho bạn thỏa sức lựa chọn phù hợp với background nhất.   

  • Phần chân đỡ vững chắc, có thể đặt ở mọi địa hình mà điện thoại không hề bị rung, lắc, giật hay thay đổi màu sắc video,... Cùng với chiều dài chân tối đa là 2m, thu gọn được thấp nhất là 70cm giúp mang đến nhiều góc quay hơn. 

đèn livestream

Đèn livestream nhiều size hỗ trợ điều khiển tiện lợi

Trên đây là công dụng của đèn livestream và top 3 mẫu đèn được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể tìm được mẫu đèn ưng ý nhất. Chúc các streamer vui vẻ.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng