Bí kíp chụp ảnh nước giải khát để thu hút khách hàng

Bí kíp chụp ảnh nước giải khát để thu hút khách hàng

Chụp ảnh nước giải khát không hề đơn giản, chưa kể đến việc trang trí đẹp mắt, ánh sáng cũng cần thủ thuật xử lý để tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất. Sau đây, TiTi Decor sẽ chia sẻ “Bí kíp chụp ảnh nước giải khát để thu hút khách hàng” mà bạn có thể áp dụng cho những bức ảnh của mình.

Hiểu sản phẩm nước giải khát đang chụp

Hiểu sản phẩm nước giải khát mà bạn đang chụp là có tông màu chủ đạo như thế nào. Đó là sản phẩm hướng tới những tệp khách hàng nào. Và từ đó chúng ta sẽ chọn ra được những concept chụp hình phù hợp. 


Hiểu sản phẩm nước giải khát mà bạn đang chụp

Sử dụng đèn chiếu sáng 

Sử dụng đèn chiếu sáng chiếu trực tiếp vào sản phẩm, để khi chụp nước giải khát sẽ rõ nét và đẹp hơn.  Đây là một nguyên tắc cơ bản trong chụp ảnh, đó là cần phải có đủ ánh sáng để bức hình có chất lượng tốt nhất.


Sử dụng đèn chiếu sáng chiếu trực tiếp vào sản phẩm

>>> Xem ngay combo chụp ảnh nước giả khát: tại đây

Tạo hiệu ứng hơi nước 

Nước giải khát khi uống lạnh thường ngon hơn. Đây là lý do tại sao hiệu ứng giọt nước rất phổ biến đối với các nhiếp ảnh gia. Hiệu ứng này khiến người xem cảm thấy “mát mẻ”, “đã khát” và muốn tiếp cận sản phẩm nước giải khát nhiều hơn.

Để tạo ra những giọt nước nhân tạo này, phương pháp đơn giản nhất là sử dụng siro không màu pha nước ấm theo tỉ lệ 1: 2. Sau đó, bạn dùng bình xịt để xịt xung quanh sản phẩm để những giọt nước đọng lại trên thành sản phẩm.

cách chụp ảnh đồ uống đẹp
Hiệu ứng giọt nước rất phổ biến đối với các nhiếp ảnh gia.

Nhãn hiệu này thường được áp dụng cho các sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai, lọ hoặc lon. Điển hình như hai thương hiệu nước ngọt nổi tiếng là PepsiCoca hay các hãng bia thường sử dụng phương pháp này trong các hình ảnh, clip quảng cáo của mình.

Chụp với background tối giản 

Hãy chọn chọn một phông nền có màu đơn sắc với phong cách tối giản nhất có thể. Từ đó đó sẽ tôn lên được điểm nổi bật của lon nước giải khát. Càng chọn những background tối giản thì sản phẩm của chúng ta sẽ càng nổi bật hơn và thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn.

>>> Mua ngay: 99+ Mẫu phông nền hot nhất tại TiTi Decor


background tối giản thì sản phẩm của chúng ta sẽ càng nổi bật hơn

>>> Mua combo chụp ảnh sản phẩm nước giải khát giá ưu đãi: tại đây

Cách chụp ảnh nước giải khát đẹp với hiệu ứng hắt sáng


Cách chụp ảnh nước giải khát đẹp với hiệu ứng hắt sáng

Để tận dụng ánh sáng tự nhiên, bạn có thể để nước giải khát gần cửa sổ vào ngày nắng. Nên chọn những góc có một vài tia nắng chen vào và những khung cửa sổ có họa tiết đẹp mắt. Như vậy, bóng với khung cửa trên mặt bàn sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho bức ảnh. 

Tuy nhiên, nếu mặt bàn có họa tiết thì bạn nên cân nhắc để không bị rối mắt khi chụp hình. Đa phần, bạn nên chọn mặt bàn trơn hoặc gỗ. Đồng thời, do kết hợp với ánh sáng mặt trời nên các yếu tố trang trí với gam màu quá chói dễ khiến bức ảnh của bạn bị “hạ nhiệt”. 

Trên bàn, bạn nên chú ý khoảng cách giữa các chi tiết trang trí cách nhau không quá 7cm. Đặt các thứ ở xa nhau có thể dễ dàng làm cho không gian hình ảnh bị loãng.

Cách chụp ảnh nước giải khát đẹp với bố cục 1 +½ 

Đây là một sự yêu thích trong cách bố trí chụp ảnh nước giải khát thường được mọi người sử dụng. Cụ thể, bạn sẽ lấy sản phẩm chính làm chủ thể, ở góc trái hoặc góc phải bố trí các vật dụng khác, như lọ hoa, sách,… Hay chính là chủ thể đó.

Tuy nhiên, để nâng cao sức hấp dẫn của các yếu tố phụ theo chiều ngang. phạm vi sản phẩm chính nhưng chỉ chiếm ½ khung hình. Cách này sẽ giúp làm nổi bật sản phẩm chính mà không gian không bị trống trải, nhàm chán.


Chụp ảnh nước giải khát đẹp với bố cục 1 +½

>>> Xem ngay chi tiết combo chụp ảnh nước giải khát đơn giản: tại đây

Trên đây là những bí kíp tuy rất đơn giản nhưng lại tạo nên cách chụp ảnh nước giải khát cực đẹp. Hy vọng các bạn sẽ áp dụng thành công để tăng độ bắt mắt cho bức ảnh của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm chuyên gia trong lĩnh vực chụp ảnh đồ uống, chụp ảnh đồ ăn, quay phim, chụp ảnh nhà hàng, hãy theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều bí kíp hay ho nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho việc chụp ảnh.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng