Gợi ý cách setup concept tết chụp ảnh quảng cáo sản phẩm 2021

Gợi ý cách setup concept tết chụp ảnh quảng cáo sản phẩm 2021

Đối với một số ngành hàng, tết là khoảng thời gian bán được hàng nhất trong năm. Vì thế, việc thực hiện một bộ ảnh với concept tết để thu hút khách hàng là một trong những kế hoạch marketing không thể thiếu. Vậy làm sao để chụp ảnh sản phẩm theo concept tết bắt mắt, thu hút nhưng vẫn truyền tải được thông tin trực quan đến khách hàng? Hãy cùng xem bài viết và bỏ túi ngay những cách setup concept tết đẹp như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhé.

Tại sao nên chụp sản phẩm quảng cáo theo concept tết?

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm là một trong những bước quan trọng để tiếp cận khách hàng. Muốn có ảnh đẹp, thể hiện được ý tưởng mà thương hiệu hướng đến thì cần có những concept chụp ảnh cụ thể và rõ ràng. Hiện nay, concept ảnh vô cùng đa dạng, được lấy cảm hứng từ nhiều dịp lễ trong năm như: concept giáng sinh, concept trung thu, concept lễ tình nhân,...và đặc biệt nhất chính là concept tết. 

concept-tet

Tết là dịp lễ thể hiện nét văn hóa độc đáo của người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung. Do đó, các sản phẩm chụp quảng cáo theo concept tết thường tạo được hiệu ứng cảm xúc gắn kết thương hiệu với khách hàng. 

Tết còn là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao nhằm làm đẹp cho bản thân và trang trí nhà cửa. Chụp sản phẩm quảng cáo theo concept tết sẽ kích thích nhu cầu của người tiêu dùng giúp đẩy mạnh doanh thu bán hàng nhanh chóng.

Một điểm cộng khác cho chụp ảnh theo concept tết chính là concept này không kén sản phẩm. Bởi concept tết thường có màu sắc đa dạng như đỏ, vàng, xanh dương và các màu tươi sáng đi kèm các dụng cụ hỗ trợ đơn giản và gần gũi như hoa đào, hoa mai, bao lì xì,.. nên phù hợp với đa dạng sản phẩm.

(Xem thêm: 15+ bố cục chụp ảnh sản phẩm quảng cáo “ăn tiền” nhất 2021)

Sản phẩm nào nên chụp theo concept tết?

Với đặc trưng về màu sắc bắt mắt, không yêu cầu đạo cụ phức tạp, concept tết thường được dùng cho các sản phẩm như:

Ảnh quảng cáo trang sức

Nhiều người cho rằng quảng cáo trang sức cần những concept ảnh đơn giản và sang chảnh. Nhưng thực tế, các mẫu trang sức sẽ trở nên có hồn và bắt mắt hơn khi được chụp theo concept tết. 

concept-tet-anh-trang-suc

>>> Xem ngay chi tiết combo chụp ảnh concept tết đơn giản: tại đây

Ảnh quảng cáo mỹ phẩm

Quảng cáo mỹ phẩm theo concept tết sẽ là lời nhắn nhủ tốt nhất với các tín đồ làm đẹp về việc không quên chăm sóc bản thân dù là thời gian nào đi chăng nữa. Các chị em cũng đặc biệt ưa thích mua mỹ phẩm trong dịp tết nhằm tận dụng thời gian rảnh để chăm sóc bản thân và nâng cao sắc vóc để tự tin hơn khi ăn tết.

concept-tet-anh-my-pham

>>> Combo phông nền chụp ảnh quảng cáo làm nổi bật concept tết: xem chi tiết

Ảnh quảng cáo các loại mứt, kẹo và trà bánh

Còn gì phù hợp hơn khi bạn kinh doanh mặt hàng mứt, trà bánh tết và chọn chụp quảng cáo theo concept tết. Bới nhắc đến tết chúng ta thường nghĩ ngay đến các loại bánh mứt và kẹo. Với concept này, sản phẩm của bạn sẽ nhanh chóng nắm trọn trái tim của khách hàng.

concept-tet-anh-banh-mut

Ảnh quảng cáo các món ăn ngày tết

Cũng giống như bánh mứt, concept tết sẽ thổi hồn vào các món ăn truyền thống không thể thiếu trong ngày tết như: bánh chưng, bánh tét, canh khổ qua, dưa hành (dưa kiệu), chả giò, chả lụa,... Concept tết quảng cáo thức ăn còn mang đến cảm giác ấm áp, gợi nhớ không khí gia đình, từ đó chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng hơn.

concept-tet-anh-cac-mon-an

Ảnh quảng cáo các loại thực phẩm khô

Thực phẩm khô: khô gà, khô mực, lạp xưởng,...cũng là một trong những món ăn truyền thống và là món ăn chơi được ưa chuộng trong ngày tết. Quảng cáo mặt hàng này theo concept tết sẽ thu hút đông đảo đối tượng khách hàng là các bạn trẻ.

concept-tet-anh-cac-mon-an

Gợi ý setup concept tết cho sản phẩm mỹ phẩm

Trước đây, mỹ phẩm thường được chụp quảng cáo bằng cách chụp bao bì đơn giản. Nhưng nay, bạn có thể lựa chọn quảng cáo mỹ phẩm theo concept tết theo lối cổ điển và sang trọng với phông nền đỏ, khung cửa gỗ antique, hoa lá giả trang trí,...

Bạn có thể chọn bố cục chụp ảnh theo lối chính diện, hoặc chụp từ trên xuống để thấy rõ tổng thể mẫu mã và bao bì của sản phẩm. 

Ảnh quảng cáo son theo concept tết bố cục chính diện

concept-tet-anh-my-pham

Ảnh quảng cáo phấn nền theo concept tết chụp từ trên xuống

concept-tet-anh-my-pham

Gợi ý concept tết cho sản phẩm trang sức

Bạn có thể chọn chụp ảnh quảng cáo trang sức theo concept tết với riêng lẻ từng sản phẩm để làm nổi bật có chủ đích sản phẩm chính. Phông nền có màu sắc đỏ đậm (hoặc các phông màu sẫm) sẽ thích hợp với trang sức vàng, mạ vàng,.. Các chi tiết hoa đào, hoa mai giả, quạt giấy nên được thêm vào để lấp các khoảng trống giúp bố cục được chặt chẽ mà vẫn bắt mắt, hài hòa.

(Xem thêm: Cách chụp hình mỹ phẩm đẹp lung linh chỉ với vài mẹo nhỏ)

concept-tet-anh-trang-suc

Ngoài ra, bạn có thể chọn concept tết chụp quảng cáo trang sức theo cả set hay bộ sưu tập. Với cách chụp nhiều sản phẩm này, bạn nên ưu tiên các phông nền trơn màu sắc tươi sáng, các loại hoa lá trang trí đơn giản, tránh để nhiều chi tiết làm phân tán thị giác. Bố cục chụp từ trên xuống và chụp theo quy tắc một phần ba sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và rõ nét về chi tiết của trang sức.

Gợi ý concept tết cho một số sản phẩm khác

Không chỉ trang sức hay mỹ phẩm, các món ăn, trà và bánh cũng trở nên thu hút hơn khi được chụp với concept tết. Bạn có thể tham khảo những bố cục chụp quảng cáo sản phẩm theo concept tết dưới đây để có cách setup phù hợp cho sản phẩm của riêng mình.

>>> Mua combo chụp ảnh concept tết giá ưu đãi: tại đây

Bạn đang kinh doanh các món ăn vặt ngày tết, nhưng đã chán với lối bày ra đĩa sứ trắng và chụp trên phông nền trơn? Hãy thử ngay concept tết với cách bày các món ăn trên khay gỗ, trang trí thêm dây pháo giả, phông nền giấy màu đỏ tía, thêm một chút hiệu ứng ánh sáng màu tối, bạn đã có ngay ảnh quảng cáo sản phẩm đầy nghệ thuật.

Lựa chọn phông nền và dụng cụ trang trí có màu sắc tương phản với sản phẩm là một trong những cách làm nổi bật.

Các sản phẩm trà chụp theo concept tết với nền vân gỗ sẽ tạo nên vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn hiện đại và tinh tế.

Như vậy, concept chụp ảnh tết cho sản phẩm sẽ giúp các nhãn hàng dễ dàng tiếp cận và chiếm được cảm tình của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Các sản phẩm được chụp quảng cáo theo concept tết cũng mang sắc thái tươi mới, sinh động và dễ tạo hiệu ứng lan truyền hơn so với các concept khác. Điều này sẽ tạo lợi thế cho việc cạnh tranh, nâng tầm thương hiệu nhưng không mắc quá nhiều chi phí. Sở hữu ngay bộ ảnh bắt mắt cho mùa tết này nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng