Decor phòng ngủ chill đơn giản mà ai cũng thích mê

Decor phòng ngủ chill đơn giản mà ai cũng thích mê

Decor phòng ngủ chill cũng là cách để chiều chuộng bản thân sau ngày dài học tập và làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng một ngày thật "chill" trong căn phòng mà chính tay mình decor mà không cần phải đi đâu cả. Nếu bạn chưa sẵn sàng hãy cùng TiTi Decor tham khảo những ý tưởng decor phòng ngủ chill ở bài viết dưới đây nhé!

Decor phòng ngủ tận dụng ánh sáng tự nhiên

Tạo điểm nhấn thu hút là bước không thể thiếu khi decor phòng ngủ chill. Và một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ mà không làm gián đoạn không gian là tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng của tự nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác căn phòng rộng hơn so với diện tích thực tế.

Bạn nên sử dụng cửa sổ lớn với kích thước rộng rãi, dễ đón gió và ánh sáng. Decor phòng ngủ theo cách này không chỉ giúp căn phòng trông bắt mắt, tạo sự hài hòa, cân bằng ánh sáng tự nhiên mà còn mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi.

Ngoài ra, bạn có thể trưng bày một số chậu cây treo bên cửa sổ hoặc những giỏ hoa nhỏ trong khuôn viên trường học để mang thêm sức sống xanh vào căn phòng thân yêu của bạn.

Decor phòng ngủ với rèm cửa

Rèm cửa được ví như một tấm áo khoác cho cả không gian nội thất. Chúng thường là thứ cuối cùng bạn sẽ thêm vào, nhưng nó là yếu tố quyết định không gian của bạn. Như một chiếc áo khoác được thiết kế để mang yếu tố tinh tế làm tăng thêm nét sang trọng khi decor phòng ngủ chill.

Dưới đây là một vài lưu ý khi chọn rèm cửa decor phòng ngủ chill

Chọn độ dài rèm cửa dựa trên chức năng và kiểu dáng

Để chọn được rèm cửa ưng ý để decor phòng ngủ chill bạn cần trả lời được một vài câu hỏi sau:

  • Tần suất mở và đóng cửa có thường xuyên không?

  • Chức năng chính của rèm cửa dùng để trang trí hay để che chắn?

  • Bạn muốn rèm cửa dài hay ngắn, thuộc phong cách nào?

Chọn độ dài rèm cửa để decor phòng ngủ chill  dựa trên chức năng và kiểu dáng

Có người sẽ thích rèm dài trên sàn để tạo nên cái nhìn năng động. Có người lại thích rèm ngắn cho gọn gàng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý. Nếu bạn đang chọn rèm cửa từ trần đến sàn, hãy luôn treo chúng cao hơn trần nhà 5cm hoặc cao hơn cửa sổ 10cm để làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn so với thực tế.

Sử dụng vải sheer để tạo các lớp

Về bản chất, rèm cửa tạo thêm sự nhẹ nhàng cho căn phòng, cho phép ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng lọc qua không gian. Nếu bạn cần sự riêng tư hoặc bóng râm thì vải sheer là lựa chọn hợp lý khi kết hợp với rèm dày hơn một chút.

Chức năng chính của các lớp vải sheer trong decor phòng ngủ chill là lọc bớt ánh sáng trên các cửa sổ có nhiều ánh sáng chói. Không chỉ được dùng để decor phòng ngủ, vải sheer còn được sử dụng trong các phòng khác như phòng tắm, phòng ngủ. Và vì lý do nào đó bạn muốn ánh sáng nhưng cũng muốn riêng tư.

Sử dụng vải sheer để tạo các lớp

Các lớp vải sheer cũng cho phép bạn dễ dàng thay đổi phong cách và chức năng của phòng. Bạn có thể kéo tất cả các lớp khi muốn xem phim, bật nhạc chill trong phòng.

Decor phòng ngủ nhỏ với thảm trải sàn

Sự xuất hiện của thảm trải sàn sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút khi decor phòng ngủ chill. Hãy tưởng tượng bạn mở cửa phòng và đặt chân lên tấm thảm êm ái, cảm giác thật thoải mái phải không?

  • Thảm trải sàn phòng ngủ có tác dụng cách âm, chống ồn, giữ yên tĩnh và không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho người sử dụng.

  • Có những loại thảm có tính cách nhiệt bảo vệ sức khỏe người dùng trong mùa đông, mang lại sự ấm áp cho đôi chân.

  • Sử dụng thảm trải sàn mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ, bởi tạo sự sang trọng cho không gian. Bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn tùy thuộc vào phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ mà gia đình hướng tới.

Sự xuất hiện của thảm trải sàn sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút khi decor phòng ngủ chill

Trong quá trình decor phòng ngủ, bạn nên chọn những sản phẩm có gam màu trung tính như xám, vàng kem, be,… để dễ phối hợp với các phụ kiện nội thất khác.

Tranh treo tường

Dù trang trí phòng ngủ nhỏ hay lớn thì không thể thiếu những bức tranh treo tường. Những hình ảnh sinh động mang đậm cá tính hay những hình ảnh kỷ niệm sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại và ấm áp hơn rất nhiều. Khi decor phòng ngủ chill, bạn có thể chọn những khung tranh treo tường có gam màu chủ đạo hoặc gam màu sáng để tăng thêm sức sống cho căn phòng.

Chọn những khung tranh treo tường có gam màu màu sáng để tăng thêm sức sống cho căn phòng.

Những bức tranh treo tường là điều gì đó bạn yêu thích, thúc đẩy, truyền cảm hứng hoặc tiềm năng bạn muốn đạt được trong tương lai và bạn cảm thấy muốn nhìn thấy mỗi ngày.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản với dây đèn led trang trí

Sử dụng dây đèn led là một trong những cách trang trí phòng ngủ chill đơn giản. Đèn led vừa giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng ngủ, vừa giúp bạn thể hiện phong cách thiết kế riêng. Bạn có thể trang trí phòng ngủ nhỏ của mình với những thiết kế hình ngôi nhà, hình trái tim, hình mộng mơ… được tạo nên từ những chiếc đèn led vô cùng ấn tượng.

Decor phòng ngủ chill nhỏ xinh với ánh đèn vàng ấm cúng 

>>> Xem thêm: Đèn ngôi sao trang trí phòng ngủ

Sử dụng đồng hồ trang trí decor trang trí phòng ngủ

Khi trang trí phòng ngủ nhỏ, bạn có thể sử dụng đồng hồ treo tường hoặc đồng hồ để bàn. Những chiếc đồng hồ này không chỉ giúp bạn quản lý thời gian học tập, làm việc, nghỉ ngơi hiệu quả mà còn là vật trang trí phòng ngủ độc đáo giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn.

Sử dụng đồng hồ trang trí decor trang trí phòng ngủ

Những mẫu đồng hồ với thiết kế tối giản, màu sắc trung tính hay đồng hồ treo tường kim nổi sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn trang trí phòng ngủ đơn giản và đẹp mắt.

Trên đây là một số ý tưởng decor phòng ngủ chill dành cho bạn. TiTi Decor hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tạo ra một phòng ngủ Chill, ngả lưng sau một ngày dài bận rộn. Nếu có ý tưởng nào hay hơn hãy chia sẻ ngay với chúng mình nha!

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng