Những phông nền chụp ảnh cưới xinh lung linh cặp đôi nào cũng thích

Những phông nền chụp ảnh cưới xinh lung linh cặp đôi nào cũng thích

Với những cặp đôi không có thời gian đi chụp ảnh cưới dã ngoại thì việc chọn phông nền chụp ảnh cưới vô cùng quan trọng. Làm thế nào để chọn được những phông nền ưng ý cho bộ ảnh cưới thật sự trọn vẹn? Ngay dưới đây là tổng hợp các phông nền ảnh cưới đẹp mà bạn có thể tham khảo qua. 

Phông chụp hình cưới được dùng trong trường hợp nào?

Cưới xin là sự kiện quan trọng trong đời mỗi người. Bộ ảnh cưới chính là kỷ niệm lưu giữ lại khoảnh khắc 2 con người thuộc về nhau, khoảnh khắc của sự hạnh phúc. 

Phông nền chụp ảnh cưới

Phông nền ảnh cưới xinh xắn

Với những cặp đôi dư giả, nhiều thời gian thì việc đầu tư chụp những bức ảnh cưới dã ngoại là điều không quá xa xỉ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những cặp đôi hạn hẹp về thời gian cũng như về mặt chi phí cho việc chụp ảnh cưới. 
Trong trường hợp vừa muốn chụp những bộ ảnh cưới chất ngất lại vẫn đảm tiết kiệm chi phí, không cần tốn quá nhiều tiền cho việc đi lại, chụp hình cưới thì việc chụp theo phông nền ảnh cưới là lựa chọn tất yếu. 
Tại rất nhiều studio chụp hình cưới hiện nay đã thấu hiểu được những nhu cầu của nhiều cặp đôi mà tập trung tạo dựng thiết kế những phông nền thực sự giá trị và đảm bảo đem đến những bộ ảnh cưới chất ngất nhất. 
Những phông nền ảnh cưới càng đơn giản thì lại càng đem đến nét đẹp ấn tượng riêng cho từng bộ ảnh cưới. Không những thế nó còn giúp cho các cặp đôi dễ dàng setup các concept chụp hình đa dạng. 

Tổng hợp những phông nền ảnh cưới phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều thiết kế phông nền với màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, đối với phông nền cưới, càng đơn giản càng đem lại được những nét đẹp riêng. Dưới đây là những phông nền tiêu biểu được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất hiện nay. 

Phông nền đen

Phông nền đen được biết là kiểu phù hợp với những concept nhẹ nhàng, thanh lịch và trang nhã. Nó tạo được sự bí ẩn, quyến rũ và đem đến được cho bức hình sự sang trọng, phong cách trưởng thành, thực sự rất ấn tượng và thanh lịch. 

Phông nền chụp ảnh cưới

Phông nền xám

Phông nền chụp ảnh cưới

Phông nền ảnh cưới xám

Với phông nền xám kết hợp giữa màu đen và trắng tạo nên một phong cách điềm tĩnh và thanh lịch không kém phần nền đen. Tuy nhiên, chụp trên phông nền xám sẽ tạo được tâm điểm chính, nhấn tâm của góc ảnh nổi bật hơn. 

Phông nền xanh

Phông nền chụp ảnh cưới

Phông nền ảnh cưới xanh

Phông nền xanh cũng được gặp khá nhiều. Nó tạo được cảm giác an toàn, là tượng trưng cho nét đẹp quyền lực và quý tộc. Vì thế có thể chụp theo các concept ảnh cưới quý tộc, trẻ trung và tạo cảm giác năng động. Có thể nói, đây là phông nền Hàn Quốc, thời thượng cho các cặp đôi. 

Phông nền màu hồng

Màu hồng là tượng trưng cho tình yêu, cho sự lãng mạn và những điều đẹp đẽ. Nó được biết đến là gam màu tạo cảm giác lãng mạn, bồng bềnh và đại diện cho tình yêu hạnh phúc. 
Chụp phông nền này còn đem đến chút đáng yêu thơ mộng và tạo được không gian chụp ảnh vô cùng nhẹ nhàng cho những cặp đôi thích concept nhẹ nhàng. Không những thế cũng là tone màu hợp với những phong cách trẻ trung năng động. 

Phông nền chụp ảnh cưới

Phông nền trắng

Phông nền trắng tạo được cảm giác rất thanh khiết, rất nhẹ nhàng, nó làm nổi bật sự tinh tế và tạo được nét ấn tượng với chiếc váy trắng của cô dâu. 

Phông nền chụp ảnh cưới

Phông nền ảnh cưới trắng 

Không những thế, đây là tone màu hợp với rất nhiều concept chụp hình từ hiện đại, trẻ trung đến dịu dàng hay chụp theo phong cách cổ trang. 

Làm thế nào để chọn được phông nền ảnh cưới đẹp?

Để chọn được phông nền ảnh cưới đẹp bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Chọn địa chỉ studio chuyên nghiệp

Một đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho ra đời những bộ ảnh đẹp nhất. Vì thế, trước tiên, bạn cần phải thực sự lưu ý trong việc chọn 1 địa chỉ studio ưng ý giúp bạn tin tưởng giao phó những bức hình lưu giữ kỷ niệm cho họ. 

Phông nền chụp ảnh cưới

Lựa chọn địa chỉ studio chuyên nghiệp

Chọn phông nền hợp concept

Khi đã lựa chọn concept xong thì bạn cần phải lựa chọn phông nền sao cho phù hợp với concept mà mình mong muốn. Bạn cần phải ưu tiên lựa chọn những phông nền tạo được cộng hưởng cho concept hình của mình và phù hợp hài hòa với màu sắc trang phục cũng như cách makeup. 

Chọn phông nền tự nhiên

Hãy ưu tiên những màu phông nền tự nhiên. Bởi nó sẽ tạo được nét đẹp tự nhiên cho bức hình mà bạn chụp. Không những thế, phông nền ảnh cưới càng đơn giản lại càng đẹp. 
Đó là quy luật chung của phông nền ảnh cưới mà các tay thợ chụp ảnh đã khuyên dùng. Những màu tone nền tự nhiên là trắng, xanh, hồng,... sẽ là các màu nổi được lựa chọn nhiều hiện nay.

Trên đây là những loại phông nền ảnh cưới được dùng phổ biến nhất, cùng với một số cách chọn phông nền mà bạn nên biết. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh cưới xinh xắn. Đừng quên theo dõi tiếp những bài viết sau của chúng tôi để có được những kiến thức hữu ích nhé!
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng