Hướng dẫn quay video quảng cáo đăng facebook cho các spa, salon

Hướng dẫn quay video quảng cáo đăng facebook cho các spa, salon

Với nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao, nhiều spa và salon đua nhau mọc lên. Điều này khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên lại không biết đâu là thương hiệu uy tín và nên tin tưởng. Video marketing giới thiệu dịch vụ sẽ mang lại hiệu quả cho các spa, salon trong trường hợp này. Chúng tạo cảm giác chân thật và giúp khách hàng hiểu thêm về chất lượng dịch vụ của bạn. Cùng bài viết tìm hiểu cách quay video như thế nào để thu hút khách hàng nhé!

Lợi ích của việc quay video quảng cáo cho các spa, salon

Chúng ta không thể phủ nhận về độ lan truyền của một video thường cao hơn so với những bài viết thông thường. Tâm lý con người thích xem hơn là thích đọc, nên một chiếc video quảng cáo sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn là một bài đăng quảng cáo. Bên cạnh đó, hình thức video quảng cáo sẽ dễ truyền tải thông điệp hơn, thời gian bỏ ra để xem cũng ít hơn so với đọc một bài viết. Điều này cũng góp phần làm cho những video quảng cáo đạt được hiệu quả hơn.

Quay quảng cáo

Video quảng cáo sẽ lấy được lòng tin khách hàng cao hơn, dễ dàng quảng bá thương hiệu. Ai trong chúng ta cũng tin những việc mình tận mắt thấy hơn là đọc hoặc nghe chúng từ đâu đó. Với hình thức quay video, bạn sẽ dễ dàng lấy được lòng tin khách hàng nhờ những kịch bản người thật việc thật, phỏng vấn người đã từng trải nghiệm dịch vụ. Khi khách hàng đã tin tưởng thì tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cũng cao hơn.

Các bước xây dựng video quảng cáo chuẩn cho spa, salon 

Bước 1: Lựa chọn thể loại video phù hợp là điều quan trọng

Lựa chọn thể loại video sẽ phụ thuộc vào nội dung mà spa muốn truyền tải. Mỗi một spa sẽ có một phong cách và điểm mạnh khác nhau nên không thể nào dùng chung một kiểu video. Bên cạnh đó, bạn còn có thể định hình được thương hiệu trong lòng khách hàng thông qua việc lựa chọn thể loại video phù hợp.

Ví dụ: Bạn có thể lựa chọn kịch bản theo thể loại giới thiệu phương pháp trị liệu đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Bạn sẽ cho khách hàng biết một số thông tin mà họ thường thắc mắc như phương pháp này có tốn kém không? Độ tuổi nào sẽ phù hợp? Liệu trình như nào và giá thường giao động là bao nhiêu?... Hoặc bạn cũng có thể quay video quảng cáo dịch vụ thể hiện sự thay đổi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này sẽ làm khách hàng tin tưởng hơn.

Bước 2: Tìm đơn vị sản xuất để hợp tác

Nếu bạn là người hoàn toàn không có kinh nghiệm về những việc liên quan đến quay và dựng video thì bạn có thể tìm đến dịch vụ bên ngoài. Họ sẽ giúp bạn sản xuất được những video quảng cáo chuyên nghiệp. Bạn đừng nghĩ rằng những việc này đơn giản và có thể tự mình làm được nếu chưa có kinh nghiệm về nó nhé! Bạn sẽ làm lãng phí thời gian và tiền bạc của mình nhưng chất lượng sản phẩm nhận lại sẽ không đạt yêu cầu đấy. 

Những ekip chuyên nghiệp không những giúp bạn thực hiện làm video mà họ cũng có thể sẽ cho bạn những góp ý hay ho về mẫu quay, địa điểm hoặc một vài ý tưởng độc đáo nào đó. Vì đã có chuyên môn trong lĩnh vực này và thực hiện cho nhiều spa khác nhau nên chắc chắn những lời khuyên của họ thường rất quý giá.

Bước 3: Kiểm soát thời lượng và nội dung video

10 giây đầu tiên sẽ là thời gian mà khách hàng sẽ quyết định có nên xem tiếp video của bạn không. Vì vậy, nội dung của bạn phải thật sự cuốn hút họ từ những giây khởi động. Bên cạnh đó, họ cũng không có nhiều thời gian để xem hết một video quá dài. Vì vậy, thời lượng từ 1 đến 3 phút là độ dài hợp lý cho bạn truyền tải hết thông điệp.

Bước 4: Lên chiến lược làm marketing hiệu quả

Chọn kênh để quảng bá là công đoạn quan trọng trong bước này. Facebook sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua khi muốn quay video quảng cáo dịch vụ cho các spa, salon vì hầu hết mọi người đều có thói quen lướt Facebook. Khi bạn đăng đúng nền tảng tiếp cận, video quảng cáo của bạn sẽ đạt được hiệu quả lan truyền đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của nó. Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng từ đó cũng tăng theo.

Một số bí kíp quay video thành công 

Quay quảng cáo

  • Có ý tưởng độc đáo, tập trung vào thế mạnh của mình.

  • Đề cập và nhấn mạnh lợi ích mà khách hàng nhận được khi trải nghiệm dịch vụ

  • Giọng đọc cuốn hút

  • Nhắc đến tên thương hiệu nhiều lần để khách hàng nhớ đến

  • Kêu gọi hành động

Một số sản phẩm hỗ trợ quay video  

  • Máy quay phim là một sản phẩm không thể thiếu khi bạn muốn quay video quảng cáo. Ban có thể cân nhắc lựa chọn máy quay nhỏ gọn, nhẹ để dễ xử lý tình huống quay. 

  • Micro ngoài là thiết bị quan trọng giúp chất lượng âm thanh được xử lý tốt hơn.

  • Chân máy hoặc Gimbal đối với một số trường hợp nhất định, bạn cần đến chân máy để cố định máy quay được tốt hơn, đây cũng là thiết bị không thể bỏ khi quay video quảng cáo dịch vụ cho các spa, salon.

  • Đèn softbox, chúng ta có thể chụp ảnh với ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng các tấm khuếch tán để làm cho ánh sáng trông mềm mại và chân thực hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng thiết bị hỗ trợ ánh sáng, đèn softbox có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ phim trường chuyên nghiệp nào.

Quay quảng cáo

  • Đèn Led Ring là loại đèn hỗ trợ đắc lực cho các bạn chuyên livestream, chụp ảnh beauty blogger, makeup chuyên nghiệp. Đèn tạo hiệu ứng vệt sáng tròn bên trong mắt của mẫu. Với Led Ring ánh sáng có thể thay đổi màu sắc từ vàng sang trắng và rất dễ dàng điều chỉnh mức sáng tối của đèn.

Quay quảng cáo

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các bước hướng dẫn quay video quảng cáo dịch vụ đăng facebook cho các spa, salon. Từ đó nhận thấy được nó có tầm quan trọng như thế nào và nó được thực hiện ra sao. Như đã nói trên, những video quảng cáo cho các spa và salon không thể được dựng sơ sài. Hãy tìm một đội ngũ chuyên nghiệp với các thiết bị hỗ trợ để được một sản phẩm video quảng cáo tốt nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ VỚI TITI DECOR

Cập nhật những xu hướng decor, chụp ảnh sản phẩm mới nhất.

icon

Chính sách vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cả nước với đơn hàng trên 900.000đ.

icon

Chính sách đổi trả

Freeship đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại & hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

icon

Chính sách hỗ trợ

Hỗ trợ 24/7 tại tất cả các kênh truyền thông và liên lạc của TiTi Decor

icon

Bảo mật thông tin

Cam kết bảo mật thông tin của quý khách hàng